Tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh như ảnh cưới, đập tan tin đồn chia tay Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2017 20:05:00 +07:00

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiếp khiến cộng đồng mạng nghi ngờ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã "đường ai nấy đi" nhưng mới đây, tỷ phú 72 tuổi đã có hành động để "đập tan" tin đồn này.

Trên trang facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều - bạn trai mới của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải hình ảnh ông bên cạnh người tình và những món ăn kèm lời tựa khẳng định: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" - Hoàng Kiều bày tỏ.

hoang kieu dang anh nhu anh cuoi, dap tan tin don chia tay ngoc trinh hinh anh 1

Hình ảnh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều được chia sẻ giống như ảnh cưới. 

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng muốn "ngất lịm" vì tình cảm ngọt ngào, lãng mãn mà tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi dành cho người tình 27 tuổi của ông. Thậm chí, nhìn hình ảnh của Hoàng Kiều diện vest trắng lịch lãm và Ngọc Trinh mặc chiếc váy trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng hình ảnh của cặp đôi trông giống ảnh cưới.

hoang kieu dang anh nhu anh cuoi, dap tan tin don chia tay ngoc trinh hinh anh 2

Dòng trạng thái kèm hình ảnh nhớ nhung "nữ hoàng nội y" của tỷ phú Hoàng Kiều khiến cộng đồng mạng "rần rần". 

Trước khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng cảm xúc nhớ người yêu, cộng đồng mạng "bán tín bán nghi" băn khoăn việc tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh có lẽ nào đã "đường ai nấy đi".

Bởi, trên trang facebook cá nhân của "ông trùm chân dài" Khắp Tiệp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi như nói về một tình yêu tan vỡ. "Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, tuyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan!".

hoang kieu dang anh nhu anh cuoi, dap tan tin don chia tay ngoc trinh hinh anh 3

"Ông bầu" Khắc Tiệp ám chỉ chuyện tình cảm tan vỡ trước đó không lâu. 

Hình ảnh và lời khẳng định của Hoàng Kiều một lần nữa chứng tỏ những lời đồn đoán kia là không có thật. Ông vẫn một lòng với "nữ hoàng nội y", dù hiện tại cặp tình nhân cách xa nhau nửa vòng trái đất.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn