Tỷ phú Donald Trump thoát chết gang tấc trong thang máy

Thế giớiChủ Nhật, 31/07/2016 16:37:00 +07:00

Tỷ phủ Donald Trump đã được cứu khỏi thang máy bị mắc kẹt giữa tầng 1 và tầng 2 của một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Colorado.

Trong một tuyên bố đưa ra hôm 30/7, Sở Chữa cháy thành phố Colorado cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 13h30 một ngày trước đó về việc 10 người, trong đó có ông Donald Trump, bị mắc kẹt bên trong thang máy ở The Mining Exchange thuộc khu nghỉ dưỡng và spa Wyndham Grand.

Ty phu Donald Trump thoat chet gang tac trong thang may

 Tỷ phủ Donald Trump.

Lính cứu hỏa sau đó đã mở nóc thang máy rồi đưa bậc thang vào bên trong để những người trong đó trèo ra ngoài. Không có thương vong nào được báo cáo sau vụ việc.

Phía ban chủ trì chiến dịch tranh cử của ứng viên Donald Trump đã xác nhận vụ việc nhưng không nêu đưa ra các thông tin chi tiết.

"Tôi đã nhận được cuộc gọi báo rằng ông Trump bị kẹt trong thang máy ở khách sạn Mining Exchange", đồng sở hữu khách sạn Perry R.Sanders nói với KKTV, chi nhánh của kênh truyền hình CBS.

Ông trùm hoa hậu Donald Trump nghỉ ngơi tại khách sạn Mining Exchange trong thời gian tới Đại học Colorado đọc bài phát biểu.

Video: Cô gái bại não công kích Donald Trump 

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn