Tuyết rơi dày ở Lào Cai

Thời sựThứ Tư, 16/03/2011 07:49:00 +07:00

(VTC News) - Từ 5h sáng nay, tuyết bắt đầu rơi ở Sapa và xã Y Tý thuộc huyện Bát Xát (Lào Cai). Theo những người chứng kiến, tuyết đang rơi mỗi lúc một dày hơn.

(VTC News) - Sáng nay những hạt tuyết nhỏ đã rơi trên thành phố Sapa. Cảm giác thật lạ... nhiều người được hỏi về cảm giác khi nhìn thấy tuyết rơi vào sáng nay cho biết như vậy.
Khu phố nhà thờ trung tâm thị trấn Sapa đã tập trung rất nhiều du khách du lịch, họ đang tranh thủ chụp những tấm ảnh kỷ niệmdùng tuyết làm trò chơi, nặn những hình thù vui mắt.

Không chỉ ở Sapa có tuyết rơi, tại xã Y Tý huyện Bát Xát - Lào Cai tuyết cũng rơi rất dày. PV VTC News tại đây cho biết, tuyết rơi từ sáng sớm và đến lúc này đã làm nên một lớp trắng xóa bao phủ toàn bộ vùng này.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên mà PV chụp được vào buổi sáng ở Y Tý và Sapa, hiện tuyết đã bắt đầu rơi dày hơn. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật hình ảnh cũng như tình hình tại đây.
 Tuyết rơi rất dày ở Y Tý - Bát Xát - Là Cai
Tuyết phủ trắng cả một vùng ở Y Tý
Khu phố nhà thờ trung tâm thị trấn Sapa đã tập trung rất nhiều du khách du lịch, họ đang tranh thủ chụp những tấm ảnh kỷ niệm.
Tuyết phủ trên những chiếc ô tô đậu ven đường
Và trên những mái nhà... 
Thích thú vốc tuyết nặn thành những hình thù con vật
Người dân và du khách rất hào hứng với hiện tượng này
Cường Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn