Tuyệt chiêu giành lại giây phút “lên tiên” cho nàng

Sức khỏeChủ Nhật, 19/12/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Không giống như phái mạnh có thể dễ dàng “đạt đỉnh” khi “yêu”, chỉ một chút sao nhãng, phật ý cũng có thể làm phái yếu mất đi cảm hứng "lên tiên".

(VTC News) - Không giống như phái mạnh có thể dễ dàng “đạt đỉnh” khi “yêu”, chỉ một chút sao nhãng hay phật ý có thể làm phái yếu mất đi cảm hứng thăng hoa của mình. Bạn nên làm gì để nàng dễ giành lại phút giây “lên tiên”?

1. Đầu tiên, bạn nên chọn một không gian “yêu” mà cô ấy thấy thật thoải mái và thư giãn - chẳng hạn phòng ngủ với ánh đèn mờ ảo...

Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet). 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ cần phải cảm thấy thật thư giãn và thoải mái thần kinh thì họ mới có thể đạt được “cực khoái”. Vì thế, bạn có thể làm bất cứ điều gì nhằm giúp cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái nhất.

2. Bạn nên kích thích trí tưởng tượng của cô ấy. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, hầu hết phụ nữ đều tưởng tượng trong khi “yêu”, có thể trí tưởng tượng giúp phụ nữ thư giãn thần kinh và khiến họ tạm quên đi thực tế.

Hãy nói với cô ấy một điều gì đó thật nóng bỏng, gợi tình và đặt cô ấy vào trung tâm của thế giới tưởng tượng.

3. Bắt đầu cuộc “yêu” bằng việc vuốt ve cô ấy thật nồng nhiệt, thực hiện từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc. Hãy làm những gì gợi cảm và nồng nhiệt nhất với cô ấy như hôn, ôm hay “yêu” bằng miệng…

Hầu hết phụ nữ (tất nhiên không phải là tất cả) thừa nhận rằng được “yêu” bằng miệng là cách họ dễ dàng đạt “cực khoái” nhất. Tuy nhiên, nhiều đàn ông chỉ nghĩ rằng vuốt ve hay màn dạo đầu cũng giống như món khai vị trong một bữa ăn lớn, mà không hề hiểu hết tầm quan trọng đặc biệt của nó.

4. Hãy ghi nhớ rằng đối với một số phụ nữ muốn đạt “cực khoái” cũng cần một sự tập trung, không phân tâm. Vì thế, bạn không cần phải trông đợi rằng người tình của mình phải rên rỉ hay hét lên vì sung sướng.

Thay vào việc tập trung vào sự yên lặng, thì hãy tập trung vào sự căng cơ trên khắp cơ thể cô ấy.

5. Khi cô ấy gần đạt được “cực khoái”, thay bằng việc nghĩ cần phải để “cậu nhỏ” ấn mạnh hơn nữa thì bạn nên biết rằng “cực khoái” của phụ nữ xuất phát từ sức ép đối với âm vật.

Vì thế, bất cứ cái gì bạn đang làm có thể là “cậu nhỏ”, tay hay thậm chí là miệng thì đều rất tuyệt đối với cô ấy. Thậm chí với ngay cả khi bạn không kìm được và “lên đỉnh” trước, thì cũng đừng quá bận tâm mà dừng lại mọi chuyện, cô ấy vẫn có thể lên đỉnh nếu vẫn được kích thích vùng âm đạo.

6. Tư thế “yêu” cũng là một mẹo để giúp cô ấy dễ “lên tiên”. Thông thường cách “yêu” mà phụ nữ ở trên là tư thế hầu hết phụ nữ đều dễ đạt đỉnh nhất, vì ở tư thế này âm vật của phụ nữ được kích thích nhiều và liên tục. Hơn nữa, phụ nữ có thể kiểm soát sự di chuyển của “cô bé”, vì thế cảm giác “lên tiên” rất dễ đến với họ.

Anh Đức (Theo Foxnews)

Bình luận
vtcnews.vn