Tuyệt chiêu đưa nàng lên 'đỉnh' chỉ trong 15 phút

Sức khỏeThứ Tư, 16/03/2016 06:59:00 +07:00

Trong những "cuộc yêu", phụ nữ thường "về đích" chậm hơn nam giới. Vì vậy, cánh mày râu nên bỏ túi cho mình những tuyệt chiêu khi “yêu” để cả hai cùng cán đích.

(VTC News) - Trong những "cuộc yêu", phụ nữ thường "về đích" chậm hơn nam giới, vì vậy, cánh mày râu nên bỏ túi cho mình những tuyệt chiêu khi “yêu” để cả hai cùng "cán đích".
Dạo đầu bằng những nụ hôn nồng cháy: 3 phút 
Trong những "cuộc yêu", bạn nên dành 3 phút đầu tiên cho những nụ hôn cháy bỏng. Các chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Lafayette (Mỹ) cho biết, hôn môi giúp giải phóng hóc môn cortisol gây căng thẳng, giúp phụ nữ hưng phấn hơn. 
Ngoài ra, các chuyên gia ở Đức cũng cho biết thêm, hôn tạo cảm giác thoải mái cho nữ giới, giúp họ cảm nhận mình được “nửa kia” tôn trọng và nâng niu. Từ đó, làm tăng hưng phấn, giúp nàng dễ dàng lên đỉnh hơn.
Hôn ở môi và cổ giúp nàng hưng phấn và nhanh chóng nhập cuộc hơn
Giúp nàng lên đỉnh: Hôn ở môi và cổ giúp nàng hưng phấn và nhanh chóng nhập cuộc hơn 

Tuy nhiên, hôn môi là chưa đủ. Theo một cuộc khảo sát 50.000 phụ nữ thì có 96% trong số đó thích được đối phương hôn lên cổ. Các chuyên gia cũng khuyên nên bắt đầu bằng những nụ hôn lướt nhẹ trên cổ, sau đó trượt nhẹ gần đến môi, hôn lên cổ tay nàng.

Sau đó, tận dụng đôi tay nhanh nhẹn của bạn để cởi bỏ y phục của nàng. Những câu khen ngợi cơ thể đối phương cũng giúp nàng tự tin nhập cuộc cùng bạn hơn rất nhiều.

Kích thích bằng những ngón tay: 2 phút
Sau khi trút bỏ y phục của nàng, bạn không nên tấn công ngay vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể nàng. Thay vào đó, cánh mày râu nên kích thích bằng cách vuốt ve qua lớp đồ lót mỏng manh của nàng trong vòng 2 phút. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của dầu bôi trơn hương dâu tây giúp cả hai tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất khi ở bên nhau. 
Đặc biệt, để giúp nàng lên đỉnh, bạn nên tận dụng khả năng điêu luyện của đôi tay để mơn trớn khắp vùng cơ thể nàng. Điều này khiến nàng trở nên hưng phấn tột độ và muốn được nhập cuộc ngay.
Những ngón tay điêu luyện mơn trớn trên da thịt khiến nàng rạo rực hơn

Những ngón tay điêu luyện mơn trớn trên da thịt khiến nàng rạo rực hơn
 

"Yêu" bằng miệng: 3 phút
Nhiều phụ nữ đạt được khoái cảm nhờ việc yêu bằng miệng. Vì thế, bạn có thể tận dụng thế mạnh này để giúp nàng về đích nhanh hơn. Khi bắt đầu đừng quá vội vàng, hãy chơi đùa với “cô bé” sau đó mới tấn công trực tiếp sẽ giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng.

"Yêu" chầm chậm: 6 phút
Theo một nghiên cứu trên Tạp chí y học tình dục, các cặp đôi chỉ đạt được cực khoái sau 7 phút "ân ái". Vì vậy, để giúp nàng dễ dàng đạt được khoái cảm, bạn nên "yêu" thật chậm, kéo dài cuộc "yêu", đưa nàng "lên đỉnh".
Để kéo dài cuộc yêu, cánh mày râu nên yêu chầm chậm và duy trì tốc độ
Để kéo dài "cuộc yêu", cánh mày râu nên yêu chầm chậm và giữ nguyên nhịp độ 
Giữ nguyên nhịp độ: 1 phút
Cánh mày râu thường thay đổi các tư thế khác nhau để kéo dài "cuộc yêu". Tuy nhiên, nàng lại rất ghét sự thay đổi đó, nó khiến nàng giảm hưng phấn nhanh chóng.

Vì vậy, khi cả hai đang tận hưởng những giây phút khoái cảm, bạn đừng vội dừng "cuộc yêu" mà hãy duy trì nhịp độ này trong vài phút nữa.

Hà Phương (theo M
enshealth)

Bình luận
vtcnews.vn