Tuyệt chiêu chống trộm cho xe đẹp

XeChủ Nhật, 05/07/2015 03:37:00 +07:00

Những nhà thiết kế từ Scotland đã nghĩ ra kiểu trang trí cực kỳ độc đáo để người dùng bảo vệ xe của mình bằng cách làm nó trông xấu đi!

Những nhà thiết kế từ Scotland đã nghĩ ra kiểu trang trí cực kỳ độc đáo để người dùng bảo vệ xe của mình bằng cách làm nó trông xấu đi!

Bất kỳ chiếc xe nào cũng có nguy cơ bị mất trộm, ngoại trừ tỉ lệ rất thấp dành cho những cỗ xe... quá cũ.

Trang Bored Panda đã tạo sự thích thú cho độc giả khi đăng tải tác phẩm lạ mắt của những nhà thiết kế từ công ty chuyên trang trí xe Clyde's Wraps.

 
Công ty có trụ sở tại Scotland này đã dùng nhựa vinyl để biến một chiếc Volkswagen mới tinh thành một... chiếc xe gỉ sét.


Để tạo ra tác phẩm, những nhà thiết kế của Clyde's Wraps đã đo lường chính xác mẫu xe, từ đó trang trí tinh tế những nét gỉ, vệt dầu loang... trông không khác gì phiên bản chiếc xe "trong bãi rác", Bored Panda nhận xét.

"Chỉ mất 3 ngày để cảnh sát lột chiếc xe ra để hỏi chuyện gì đang xảy ra với đống gỉ sắt này. Xin lưu ý rằng không có gì bất hợp pháp với những họa tiết trên chiếc xe của bạn, nhưng nó có thể gây nhầm lẫn cho người khác!", Clyde's Wraps viết trên trang web của họ.

Bored Panda cho rằng những họa tiết này không những có thể tạo nét "độc" cho xe mà còn là cách rất tốt để chủ xe yên tâm vì... không bị lấy trộm.

» Xe đạp điện có giá gần 1 tỷ đồng dành cho giới siêu giàu
» Mẹo nhỏ tiết kiệm xăng
» Thiết kế nhà dị thường dành riêng cho đại gia

Nguồn: Doanh nhân Sài Gòn

Bình luận
vtcnews.vn