'Tuyệt chiêu' chọn quà 8/3

Kinh tếThứ Hai, 04/03/2013 09:38:00 +07:00

(VTC News) - Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không tặng một món quà dành cho người phụ nữ của lòng mình?

(VTC News) - Ngày quốc tế phụ nữ sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không tặng một món quà dành cho người phụ nữ của lòng mình? Tuy nhiên, hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng nàng món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền, hợp với phong tục truyền thống dân tộc, thì thật không đơn giản chút nào.

Cùng 168group “ngó” các món quà phái đẹp đang được ưa chuộng nhé:

1. Trang sức từ đá hay từ pha lê

Trang sức bé bé nhưng ý nghĩa thì lại rất lớn. Không chỉ là món trang sức làm đẹp thông thường, các loại đá trang sức thiên nhiên còn được xem như món quà may mắn cho người đeo nó.

Việc tặng trang sức có gắn đá quý tương ứng với tháng sinh của nàng không chỉ thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn mà còn ngụ ý bạn mong muốn đem đến nàng tất cả sự may mắn, niềm vui và hạnh phúc.
 

Những sản phẩm lắc tay, vòng cổ hay khuyên tai là những tín đồ thời trang không thể thiếu của phái đẹp hiện nay. 

Chiếc “lắc tay Cầu nối tình yêu” là 1 món quà cực ý nghĩa trong dịp 8/3 này. Chắc chắn, người yêu, bạn gái của bạn thật sự hạnh phúc khi mang cho mình chiếc lắc tay dễ thương, đáng yêu như vậy.

Chỉ cần với 1.000 đồng. bạn cũng có thể sở hữu cho mình 1 món quà trang sức đầy tinh tế, độc đáo để dành tặng cho bạn gái của mình. Đến 168group bạn sẽ tha hồ sở hữu cho mình nhiều sản phẩm trong GIỜ VÀNG với giá cực kỳ ưu đãi.

2. Đồng hồ thời trang

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.Một món quà rất ý nghĩa và dễ thương mà phái đẹp ai cũng mong muốn.
 
 Đồng hồ cho nữ - cá tính, lịch sự, sang trọng.

3. Túi xách thời trang phong cách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

•    Tư vấn cách chọn túi cho bạn gái:

Nếu cô nàng là một người điệu đà thì món quà của bạn nên là một chiếc túi tone màu tươi tắn như đỏ, hồng hay xanh lá...

Ngoài ra, nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể chọn kiểu túi chất liệu da sang trọng, cá tính, ... còn nếu đó là một cô nàng đơn giản, cá tính thì gam màu trung tính như trắng, đen hay ghi sẽ là gợi ý rất chuẩn cho bạn.


 
Những chiếc túi luôn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Nếu bạn muốn tặng người ấy 1 chiếc túi thì hãy để mắt tới những dáng túi cực kỳ đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông thôi nhé, bởi hai dáng túi đó rất dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

4.Giầy cao gót, boots phong cách Hàn Quốc

Món quà này gây nhiều khó khăn nhất trong việc lựa chọn. Những đôi giày cao gót được coi như "báu vật" giúp chị em gia tăng chiều cao, cải thiện dáng người. Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngùng khi chọn 1 đôi giày thời trang, giá cả vừa phải để dành tặng cho nàng nhé.

Vì giày là thứ ảnh hưởng khá lớn tới tổng thể trang phục, vậy nên bạn hãy chọn những chiếc giày có màu sắc dễ dùng như trắng, đen, nâu hoặc màu nude nhé!
 
Giày cao gót, túi xách, đồng hồ là những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất trong những dịp lễ như thế này.

Nếu bạn muốn chọn món quà trẻ trung hơn, hãy thử tham khảo những kiểu boot cao gót này nhé! Nó sẽ khiến cho "người ấy" trông thật nữ tính mà vẫn rất phong cách đấy! Với kiểu boot này, màu nâu, đen sẽ là những tone màu dễ sử dụng nhất.

Mọi sản phẩm trên được bán tại website: www.168group.vn. Hãy nhanh tay truy cập vào website để sở hữu cho mình những món quà độc đáo dàn tặng cho 1 nửa thế giới trong dịp 8-3 này.

Hoặc các bạn có thể tới địa chỉ sau : Tầng 06, Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0462.562.888 - 01.666.008.999

Website: www.168group.vn

Email : [email protected]


Minh Anh
    

Bình luận
vtcnews.vn