Tuyệt đỉnh giảm cân ngày Tết

An toàn thực phẩmThứ Hai, 08/02/2016 05:50:00 +07:00

Tết đi qua thường để lại "sự hốt hoảng" trên bàn cân, hãy cùng khám phá 5 tuyệt chiêu giảm cân cực dễ nào

Tết đi qua thườngđể lại "sự hốt hoảng" trên bàn cân, hãy cùng khám phá 5 tuyệt chiêugiảm cân cực dễ nào.


1.Tập thở

Hầu hết chúng ta đang thở sai cách. Bác sỹNguyễn Khắc Viện đã để lại cho đời câu nói bất hủ về bài tập thở đúng: “Thót bụngthở ra/ Phình bụng hít vào/ Hai vai bất động/ Chân tay thả lỏng/ Êm, chậm, sâu,đều/ Tập trung theo dõi/ Luồng ra luồng vào/ Bình thường qua mũi/ Khi gấp qua mồm/Đứng, ngồi hay nằm/ Ở đâu cũng được/ Lúc nào cũng được”. Thở đúng không nhữnggiúp chống stress, giảm huyết áp, mà còn cải thiện đáng kể lượng mỡ bụng của bạnđấy.

2.Hóp bụng mọi lúcmọi nơi khi bạn có thể

Bất kể lúc ăn uống hay vui chơi, hoặc ở bất cứ nơi đâu, bạn chỉ cần hóp bụngvài lần để giảm mỡ bụng. Việc này hoàn toàn đơn giản mà không ảnh hưởng gì đếncông việc các bạn đang làm đúng không nào?

3.Uống một ly nướctrước khi ăn

Điều này giúp bạn có cảm giác no, và dĩ nhiên bạn sẽ ăn ít lại, điều đó rất hữuích khi thức ăn ngày Tết đa phần là thực phẩm gây béo nhanh chóng.

4.Kiểm soát tốc độăn

Não của bạnnhận được tín hiệu no 20 phút sau ăn. Vì thế, cố gắng ăn chậm và nhai kỹ hết sứccó thể, vừa không bị mang tiếng là “ chê cơm khách không ngon”, lại vừa “bảo tồncân nặng” của mình nhé.

5.Uống  nước chanh mật ong vào buổi sáng

Thức uống này không những giúpbạn có làn da sáng mịn, tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp bạn thanh lọc cơthể, giảm cân hiệu quả nữa đấy.

 

LưuThanh ( tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn