Tuyển Việt Nam tập trong mưa, chờ đại chiến Indonesia

Thể thaoThứ Bảy, 08/10/2016 23:21:00 +07:00

Chiều nay (8/10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân Maguwoharjo- địa điểm sẽ diễn ra trận giao hữu với ĐT Indonesia.

Buổi tập duy nhất trên đất khách của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp phải cơn mưa khá nặng hạt. 

Tại buổi tập này, HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu ôn lại cho các cầu thủ các mảng, miếng chiến thuật quen thuộc, đồng thời tổ chức rút kinh nghiệm và chỉnh sửa các lỗi mắc phải trong trận gặp CHDCND Triều Tiên vừa qua.

DTVN_tap_2

Tuyển Việt Nam tập luyện trong mưa

Tuy nhiên, cơn mưa bất chợt kéo dài và khá nặng hạt ít nhiều cũng đã có những ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của buổi tập. Mặc dù vậy, do đã quá quen với điều kiện thời tiết thất thường trong những ngày đóng quân tại TP.HCM, nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra trong 1 giờ đồng hồ quần thảo trên mặt sân Maguwoharjo.

Sau một đêm ngon giấc và tiếp tục được nghỉ trọn buổi sáng để hồi phục, nên các cầu thủ đã hoàn toàn trở lại với thể trạng sung sức nhất. Tuy nhiên, tiền vệ Huy Hùng vẫn phải tập theo chế độ riêng do chấn thương rách cơ đùi.

Tại trận đấu với CHDCND Triều Tiên vừa qua, Huy Hùng cũng không thế ra sân thi đấu và để đảm bảo an toàn, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Indonesia.

Khi buổi tập của ĐT Việt Nam khép lại thì cũng là thời điểm ĐT Indonesia bước vào sân thi đấu để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận giao hữu ngày mai.

Từng trải qua thời gian khá dài dẫn dắt ĐT Việt Nam, nên HLV Alfred Riedl tỏ ra rất vui và cảm động khi gặp lại đội bóng cũ và những người quen cũ. Nhà cầm quân người Áo tươi cười bước vào khu vực kỹ thuật của ĐT Việt Nam bắt tay chào hỏi từng thành viên của đội tuyển và chúc đội tuyển sẽ có một kỳ AFF Suzuki Cup thành công.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn