Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao, thư thả chờ Iraq

Thể thaoChủ Nhật, 27/03/2016 07:06:00 +07:00

Hôm qua (26/3), toàn đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Tehran (Iran) để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

Hôm qua (26/3), toàn đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Tehran (Iran) để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

Do đã có sự chuẩn bị trước, mọi thủ tục không có sự vướng mắc và thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nhanh chóng ổn định nơi đóng quân tại khách sạn 5 sao Parsian.
Tuyển Việt Nam đến Iran
Sau khi đặt chân tới Tehran, điều khiến các tuyển thủ Việt Nam hết sức bất ngờ đó là sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình từ các tình nguyện viên của LĐBĐ Iran. Họ luôn nở nụ cười trên mỗi, sẵn sàng giúp đỡ các tuyển thủ Việt Nam giải quyết mọi việc. Lòng mến khách này giúp các thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vơi đi mệt mỏi sau một chặng đường dài di chuyển.

Có mặt tại đất Tehran, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, mặc dù cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2018 với ĐT Việt Nam là rất mong manh, nhưng toàn đội vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu với ĐT Iraq tới.
Cầu thủ tranh thủ gửi tin tức về nhà
Đáng chú ý, trong ngày hôm nay không chỉ ĐT Việt Nam mà còn có 3 ĐTQG khác là Oman, Afghanistan và Singapore đều đã có mặt tại Iran. Được biết, ĐT Oman sẽ có trận đấu với nước chủ nhà Iran, ĐT Afghanistan và ĐT Singapore cũng đụng độ nhau trên sân trung lập tại Iran, cả 3 cặp đấu này đều diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

 
 
 
 
 

Nguồn: Thể thao 247
Bình luận
vtcnews.vn