Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao, chuẩn bị đấu Campuchia

Thể thaoThứ Năm, 24/11/2016 17:38:00 +07:00

Sau chuyến bay nội địa kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, sáng nay (24/11) ĐT Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng B AFF Suzuki Cup 2016.

Sở dĩ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải di chuyển từ Yangon sang Nay Pyi Taw là do Điều lệ giải quy định 2 cặp đấu cuối ở mỗi bảng sẽ diễn ra vào cùng một thời điểm. Theo mã số bốc thăm và xếp lịch thi đấu đã được AFF công bố, trận đấu của chủ nhà Myanmar sẽ diễn ra ở Yangon và trận đấu của ĐT Việt Nam với đội bóng còn lại sẽ được tổ chức tại Nay Pyi Taw.

AZ4A3747

Công Phượng, Tiến Thành chuẩn bị hộ chiếu lên máy bay

AZ4A3798

Xuân Trường, Văn Thanh vui vẻ chuẩn bi cho hành trình tới thủ đô Myanmar

Mặc dù phải thức giấc từ 5 giờ sáng để kịp chuyến bay đến Nay Pyi Taw khởi hành lúc 7h, nhưng điều thuận lợi là ĐT Việt Nam đã sớm giành quyền đi tiếp vào bán kết nên tâm trạng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn rất hưng phấn, gần như quên hết sự mệt mỏi. Bên cạnh đó, VFF cũng đã tổ chức rất tốt công tác hậu cần khi cử cán bộ sang Nay Pyi Taw trước một ngày để làm thủ tục khách sạn cho các thành viên đội tuyển.

Hành lý mang theo cũng được mang trước ra sân bay để  “check-in” và thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ phải mang theo tư trang cá nhân, tới sân bay nhận thẻ “boarding pass” và khởi hành đi Nay Pyi Taw.

Chuyến đi nhàn nhã và thuận lợi đã giúp duy trì tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Tại Nay Pyi Taw, ĐT Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Lake Garden. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng ốc rất tiện nghi, khách sạn nổi tiếng này của Nay Pyi Taw còn có không gian vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh.

AZ4A3865

Khách sạn 5 sao của đội tuyển tại Nay Pyi Taw

AZ4A3869

Đội tuyển nhận đồ, nhận phòng 

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng bởi điểm đóng quân tuyệt vời này sẽ giúp ông và các học trò có sự tập trung tốt nhất cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 26/11 tới.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Nay Pyi Taw.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn