Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ trụ cột hàng thủ

Thể thaoThứ Sáu, 11/11/2016 20:59:00 +07:00

Trung vệ trụ cột Quế Ngọc Hải đang quyết tâm lấy lại thể lực để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Sau tròn 1 tháng điều trị chấn thương gãy xương chày cổ chân, Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn lành lặn và đang cố gắng lấy lại thể lực để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây chắc chắn là tin vui với tuyển Việt Nam khi AFF Cup 2016 chỉ còn một tuần nữa sẽ khởi tranh.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập chiều nay 11/11, Ngọc Hải nói: "Tôi đang dần lấy lại được cảm giác chơi bóng sau khi được thi đấu 45 phút ở trận giao hữu với Indonesia vừa rồi. Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục và tôi đang cố gắng lấy lại thể lực cũng như phong độ tốt nhất".

IMG_2106

 Quế Ngọc Hải (số 15) đang cố gắng lấy lại thể lực tốt nhất (Ảnh: Hoàng Tùng)

Nói về trận đấu giao hữu với Avispa Fukuoka, Ngọc Hải cho biết khả năng ra sân của anh tùy thuộc vào quyết định có lợi nhất cho tập thể của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Trung vệ trụ cột của tuyển Việt Nam đánh giá cao đội bóng đến từ Nhật Bản: "Đối thủ của tuyển Việt Nam ngày mai khá mạnh. Đơn giản vì họ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, với bất cứ trận đấu nào, toàn đội luôn đặt mục tiêu thi đấu hết mình vì người hâm mộ. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Hy vọng khán giả sẽ đến sân đông".

Trận giao hữu tuyển Việt Nam vs Avispa Fukuoka sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai 12/11, trên sân vận động Cần Thơ, TP.Cần Thơ.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn