Tuyển Việt Nam hội quân ngay trong ngày Quốc khánh 2/9

Thể thaoThứ Tư, 02/09/2015 06:10:00 +07:00

Trong ngày Quốc khánh 2/9, 23 cầu thủ tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới

(VTC News) - Trong ngày Quốc khánh 2/9, 23 cầu thủ tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

* Tiến Dũng được bổ sung vào danh sách tuyển Việt Nam hội quân thay Huy Cường vào phút chót

Dù vừa mới thi đấu vòng 24 V-League vào chiều tối qua nhưng ngay trong sáng nay 2/9 đã có một số tuyển thủ Việt Nam lên tập trung sớm, trong đó chủ yếu là các cầu thủ của SLNA như Phi Sơn, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh.
Tiền vệ Huy Hùng (QNK QUảng Nam) cùng hậu vệ Minh Tùng (Than Quảng Ninh)
Tiền vệ Huy Hùng (QNK Quảng Nam) cùng hậu vệ Minh Tùng (Than Quảng Ninh) - Ảnh: Thắng Nguyễn 
Đến đầu giờ chiều, các tuyển thủ mới đến đông hơn. Người được quan tâm nhất trong đợt tuyển Việt Nam hội quânlần này là tiền đạo Hoàng Đình Tùng của FLC Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên chân sút xứ Thanh được HLV Miura gọi vào đội tuyển. Anh có mặt tại nơi tập trung vào đầu giờ chiều cùng người đồng đội Hữu Dũng.
Video Đình Tùng nói về Công Phượng và lần đầu lên tuyển Việt Nam
Bên cạnh Đình Tùng, một tân binh khác của tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này là thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa BVN. Ngoài 2 cầu thủ này, 21 gương mặt còn lại đều từng là học trò của ông thầy người Nhật.
Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay 2/9 và ngày mai 3/9, toàn đội sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn. Cũng trong thời gian này, các cầu thủ sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi có 1 buổi tập duy nhất vào ngày 4/9.
Danh sách tập trung ĐTVN
 Danh sách tập trung ĐTVN
Hiện sức khỏe của tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) đang rất được quan tâm khi anh không thi đấu thường xuyên cho đội bóng quê hương trong thời gian qua. Thậm chí, tân thuyền trưởng Than Quảng Ninh, HLV Phạm Như Thuần còn muốn giữ chân, không cho lên đội tuyển. 
Mặc dù vậy, HLV Miura vẫn kiên quyết triệu tập Minh Tuấn. Tuy nhiên tình hình cụ thể của thủ quân đội bóng đất Mỏ được các bác sĩ tuyển Việt Nam từ chối tiết lộ.
Một số hình ảnh tuyển Việt Nam hội quân
Tiền vệ Hữu Dũng (FLC Thanh Hóa) - Ảnh: Thắng Nguyễn
Tiền vệ Hữu Dũng (FLC Thanh Hóa) - Ảnh: Thắng Nguyễn 
Trợ lý Trần Công Minh - Ảnh: Thắng Nguyễn
Trợ lý Trần Công Minh - Ảnh: Thắng Nguyễn 
BHL tuyển Việt Nam lần này - Ảnh: Thắng Nguyễn
BHL tuyển Việt Nam lần này - Ảnh: Thắng Nguyễn 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn