Tuyển Việt Nam gây sốt vé hơn cả Công Phượng, Xuân Trường

Thể thaoThứ Sáu, 05/12/2014 02:49:00 +07:00

(VTC News)- Những hình ảnh từ Malaysia dự báo một cơn sốt vé tương tự tại Mỹ Đình vào ngày mai.

(VTC News)- Những hình ảnh từ Malaysia dự báo một cơn sốt vé tương tự tại Mỹ Đình vào ngày mai.

Sân Shah Alam có sức chứa 70.000 chỗ ngồi nhưng từng đó xem ra chưa đủ đáp ứng cơn sốt bóng đá ở Malaysia trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup gặp tuyển Việt Nam. Hàng người xếp hàng mua vé kéo dài đến cả cây số ở Malaysia hứa hẹn một cơn sốt vé tương tự ở Mỹ Đình vào ngày mai.

Từ 7h30 sáng mai (06/12/2014), ban tổ chức sẽ bán vé tại duy nhất một điểm là sân vận động Mỹ Đình. Để đảm bảo phân phối vé cho người hâm mộ, BTC sẽ phát tích kê và mỗi tích kê được mua tối đa 04 vé. Đây là hình thức bán vé mà theo lãnh đạo VFF là hạn chế tối đa nạn phe vé cũng như đảm bảo số lượng vé nhiều nhất đến tay người hâm mộ.
Fan Malaysia xếp hàng mua vé
 Fan Malaysia xếp hàng mua vé 
Ngoài ra, BTC cũng bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 02 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

VFF cho biết sẽ có 35.000 vé được phát hành để phục vụ người hâm mộ, trong đó 40% số này được bán theo đường công văn, và 60% còn lại được bán trực tiếp.

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Trả lời phỏng vấn trên báo Tuổi trẻ, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sức nóng của trận bán kết lượt về AFF Cup thậm chí còn hơn cả trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản mới đây ở Mỹ Đình. Theo số lượng vé đăng ký mua theo đường công văn, con số mà VFF cần đáp ứng đã là hơn 60.000 người.

Cơn sốt vé xem bóng đá ở Malaysia
 Cơn sốt vé xem bóng đá ở Malaysia
Giá vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 có 4 loại mệnh giá là 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng, trong đó số vé mệnh giá 150.000 đồng và 250.000 đồng chiếm đa số.
TTK Lê Hoài Anh cho biết trong trường hợp đội tuyển Việt Nam có mặt ở trận chung kết, giá vé cũng sẽ không tăng thêm nữa. Ông mong sẽ có đông đảo người hâm mộ đến sân để cổ vũ cho thầy trò Miura ở những trận đấu cuối cùng tại giải vô địch Đông Nam Á.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện làm quen sân đầu tiên ở Malaysia. HLV Miura từ chối tiếp xúc với phóng viên Việt Nam trong khi các cầu thủ cố gắng tập trung tối đa cho mục tiêu giành kết quả tích cực ở trận đấu quan trọng này.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn