Tuyển Việt Nam gặp khó vụ triệu tập Xuân Trường

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2016 17:39:00 +07:00

Incheon United chỉ đồng ý cho tiền vệ người Tuyên Quang về hội quân vào ngày 7/11, chậm hơn một tuần so với lời đề nghị của HLV Hữu Thắng.

Sáng nay 27/9, Incheon có văn bản trả lời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), liên quan tới việc để Xuân Trường về dự AFF Cup 2016. Đội bóng của Hàn Quốc chỉ đồng ý cho tiền vệ người Tuyên Quang về hội quân vào ngày 7/11, chậm hơn một tuần so với lời đề nghị của HLV Hữu Thắng.

luong xuan truong

 Lương Xuân Trường là nhân tố trẻ trong đội hình tuyển Việt Nam

"Xuân Trường vẫn có mặt trong trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên ngày 6/10 tới. Nhưng ở lần hội quân sau đó, cậu ấy sẽ về muộn hơn. Incheon cho biết ngày 6/11 họ có trận đấu, nên phải sang ngày 7/11, Xuân Trường mới có thể về khoác áo tuyển Việt Nam.

Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với lãnh đạo đội bóng này để cậu ấy có thể về vào ngày 1/11, nhưng mọi chuyện khó có thể thay đổi", Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ.

Xuân Trường đầu quân cho Incheon từ đầu năm theo hợp cho mượn có thời hạn hai năm từ HAGL. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang mới chỉ được ra sân đá một trận tại K-League, là trận thua Gwangju 0-1 hôm 22/5. Dù không thường xuyên được ra sân thi đấu ở Incheon, Xuân Trường vẫn là trụ cột ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam. HLV Hữu Thắng thậm chí còn đánh giá rất cao cầu thủ này.

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, á quân Malaysia và đội vượt qua vòng sơ loại (gồm Campuchia, Lào, Đông Timor và Brunei). Bảng A có đồng chủ nhà Philippines, đương kim vô địch Thái Lan, Singapore và Indonesia. Mục tiêu của tuyển Việt Nam tại giải đấu này là tiến tới trận chung kết.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn