Tuyển Việt Nam "đè" đàn em bằng tỷ số tennis

Thể thaoThứ Năm, 28/10/2010 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Lần thứ 2 trong một tuần, HLV Calisto trực tiếp điều binh và chứng kiến ĐTQG thắng đội Olympic trong trận đấu tập nội bộ.

(VTC News) - Lần thứ 2 trong một tuần, HLV Calisto trực tiếp điều binh và chứng kiến ĐTQG thắng đội Olympic trong trận đấu tập nội bộ. Tỷ số của cuộc tái đấu là 6-0.


Trận đấu tập nội bộ này là kế hoạch đột xuất mà HLV Calisto áp dụng cho hai đội tuyển, nhất là sau khi đội Olympic QG phá sản kế hoạch du đấu tại Thái Lan.

ĐTQG VN (áo đỏ) thể hiện sự vượt trội trước đội Olympic VN. Ảnh: Quang Minh

Và thêm một lần nữa, kịch bản trận đấu nội bộ trước đó đã lặp lại. Đã không có khoảng nghỉ giữa hai hiệp đấu mà các cầu thủ phải thi đấu trọn 120 phút. Tuy nhiên, ngoài các vị trí bị chấn thương, những cầu thủ còn lại của ĐTQG và đội Olympic QG đều được các HLV Calisto và Phan Thanh Hùng sử dụng.

So với trận giao hữu thắng 6-3 tuần trước, chiều qua (27/10), các thành viên ĐTQG đã chơi ăn ý hơn hẳn và tạo ra được một thế trận lấn lướt trước thế hệ đàn em ngay từ đầu.

Phút 19, Quang Hải đã có cú sút từ cự ly gần đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành đội Olympic QG do thủ môn Tấn Trường trấn giữ. Phút 33, thủ môn Tấn Trường bắt không dính, bóng ói ra và Việt Thắng ập vào đá bồi mở tỷ số cho ĐTQG.

Các cầu thủ Olympic QG (áo trắng) còn phải nỗ lực nhiều trước ngày lên đường dự Asiad 16. Ảnh: Quang Minh

Trong khoảng thời gian sau đó, HLV Calisto tiến hành hàng loạt sự thay đổi, chỉ giữ lại Huy Hoàng và Như Thành. ĐTQG vẫn chiếm thế áp đảo và ghi thêm 5 bàn thắng khác ở các phút 64, 76, 82, 100, 112 do công của Trọng Hoàng, Thành Lương, Sỹ Mạnh (2 bàn).

Đánh giá về trận đấu HLV Calisto cho rằng: đây đơn giản chỉ là một buổi tập, ông cũng không quan tâm đến tỷ số mà cái chính là thử nghiệm một số vị trí thi đấu mới.

Riêng trường hợp của Công Vinh, sau khi chuyên gia thể lực Luis Alberto Brandao về nước, tiền đạo này vẫn một mình miệt mài tập luyện tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình, tách biệt khỏi giáo án chung của các đồng đội.

Đội hình thi đấu
ĐTVN: Hồng Sơn (Mạnh Dũng), Văn Phong (Tiến Thành), Như Thành, Huy Hoàng, Việt Cường (Văn Trương), Vũ Phong (Xuân Thành), Tài Em (Duy Quang), Minh Phương (Minh Châu), Tấn Tài (Trọng Hoàng), Quang Hải (Thành Lương), Việt Thắng (Sỹ Mạnh).
Đội Olympic QG: Tấn Trường (Khoa Điển), Chu Ngọc Anh, Hữu Phước, Đình Đồng, Hoàng Quảng (Quốc Long), Thanh Hưng (Văn Hiếu), Thái Dương (Văn Thắng), Ngọc Điểu (Văn Bình), Đức Thiện (Mạnh Dũng), Thanh Trung (Danh Ngọc, Quang Tình), Anh Đức (Đình Tùng).


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn