Tuyển Việt Nam: Công Phượng chỉ hợp đá tiền đạo lùi

Thể thaoThứ Tư, 07/06/2017 13:59:00 +07:00

Cùng quan điểm với HLV Hữu Thắng, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chỉ ra cái thiếu của Đội tuyển Việt Nam lúc này là một tiền đạo cắm đúng nghĩa.

Buổi tập sáng nay 7/6, Đội tuyển Việt Nam bắt đầu rèn các mảng miếng triển khai tấn công. Nhưng do thiếu lực lượng, cũng như không có một tiền đạo cắm đúng nghĩa, những pha bóng chỉ quanh quẩn ở biên, hoàn toàn không có áp lực nào được tạo ra trong vòng 16m50.

TUN_4975

 Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Sau buổi tập, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ với báo chí: "Kể từ khi anh Công Vinh giải nghệ thì đúng là Đội tuyển Việt Nam đang chưa tìm ra được tiền đạo cắm. Theo tôi nghĩ, anh Văn Quyết đủ khả năng đảm nhận vị trí này. Còn Công Phượng thích hợp đá tiền đạo lùi".

Nói thêm về những cầu thủ U20 có tên trong đợt tập trung lần này của Đội tuyển Việt Nam, để chuẩn bị đối đầu Jordan - đội bóng mạnh tầm châu Á, cầu thủ thuộc biên chế QNK.Quảng Nam cho rằng:

"Các em U20 Việt Nam đang hòa nhập tốt. Về chuyên môn thì không có khoảng cách quá xa nhau. Ai cũng phải cố gắng thể hiện tốt nhất vì sự cạnh tranh là sòng phẳng. Việc có nhiều cầu thủ trẻ, tôi thấy toàn đội đang có thêm tinh thần và sự đoàn kết".

TUN_4920 3

Hiện HLV Hữu Thắng chưa có đầy đủ lực lượng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Theo chia sẻ mới đây của HLV Hữu Thắng, phải đến ngày 10/6, Đội tuyển Việt Nam mới có thể lắp ghép đội hình cho trận đấu với Jordan, khi mà nhóm cầu thủ, gồm Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh (CLB Hà Nội), thủ môn Tuấn Linh, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh)…, hoàn thành xong vòng đấu bù V-League.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn