Tuyển thủ Việt Nam rủ nhau 'xuống tóc' trước AFF Cup 2016

Thể thaoThứ Hai, 14/11/2016 22:53:00 +07:00

Từ sau hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ nói không với chuyện tóc tai cho… lành, bởi vậy các tuyển thủ hai bữa qua đồng loạt tranh thủ tỉa tót "gốc con người" cho gọn ghẽ.

Sáng 14/11, hậu vệ Vũ Văn Thanh và người đồng học ở học viện HAGL Arsenal JMG là Lương Xuân Trường mở mắt ra là kéo nhau ra tiệm cắt tóc để tút lại mặt tiền cho gọn ghẽ.

Hai tuyển thủ trẻ đã chọn một tiệm nằm trên đường Lê Văn Sỹ ( Phường 14, quận 3, TP.HCM). Sau khoảng 1 giờ đồng hồ “nói gì nghe đó”, cả 2 đã trông tươi tỉnh hẳn. Văn Thanh vẫn là kiểu đầu “under cut” quen thuộc nhìn rất sắc bén, điển trai.

vanthanh15034064_97213903

Khuôn mặt 'lừa tình' của Văn Thanh 

Trong khi đó, Trường “híp” vẫn trung thành với quả đầu mái ngố đã là thương hiệu. Nhìn vào tấm ảnh anh chụp kỷ niệm cùng thợ, anh trông vẫn là phong cách baby Hàn Quốc “ngô ngố” nhưng lại mang tầm sát thương cực nặng cho các thiếu nữ.

Văn Thanh và Xuân Trường chỉ là 2 trong số toàn bộ các tuyển thủ đồng loạt đi chỉnh sửa lại tóc tai. Nhẩm ra, toàn bộ đội tuyển đều tìm đến các anh thợ cắt tóc để làm mới mình.

Ở một tiệm cắt tóc khác là bộ đôi hậu vệ Âu Văn Hoàn và Bùi Tiến Dũng. Do ban đầu cứ ngỡ sẽ phải về sớm họp nội bộ đội nên cả 2 chỉ kịp “giơ đầu chịu cắt” cho nhanh rồi bắt taxi về lại khách sạn, không kịp vuốt gel. Dù vậy, cả 2 vẫn rất vui vẻ khi đầu tóc trở nên gọn gàng, sảng khoái.

Trước đó một ngày, “tổ xứ Nghệ” cũng đồng loạt khoe mái tóc mới vào tối 13/11. Sau đó, họ tự thưởng cho nhau bằng một bữa ăn giàu chất thịt để lấy sức cho hành trình chinh phục Yagon.

auvanhoang15050358_168634

Mái tóc vuốt vội của Âu Văn Hoàn để kịp về khách sạn

AFF Cup 2016 đã đến gần. Đội tuyển sẽ chính thức lên đường bay sang Yagon vào ngày 15/11. Đây là quãng thời gian cuối cùng để các tuyển thủ giải quyết gọn ghẽ mọi chuyện cá nhân trước trận đánh lớn.

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, các tuyển thủ từ khi bay đến Yagon chắc chắn sẽ nói không với chỉnh sửa tóc tai vì sẽ bị cho là không may mắn.

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn