Tuyển thủ Việt kiều bất ngờ tập khai Xuân ở Đà Nẵng

Thể thaoThứ Sáu, 15/02/2013 09:44:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 14/02, CLB SHB Đà Nẵng đã có buổi tập khai Xuân và rất bất ngờ khi tuyển thủ Việt kiều Michal Nguyễn cũng góp mặt trong buổi tập này.

(VTC News) – Sáng 14/02, CLB SHB Đà Nẵng đã có buổi tập khai Xuân và rất bất ngờ khi tuyển thủ Việt kiều Michal Nguyễn cũng góp mặt trong buổi tập này.


Michal Nguyễn đã kết thúc trận đấu với UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015 cùng đội tuyển Việt Nam mà không mấy vui. Màn thể hiện của tuyển thủ Việt kiều này có thể coi là không tốt khi anh chính là người phạm lỗi với cầu thủ đối phương khiến ĐT Việt Nam phải chịu một quả phạt đền ở phút thứ 6 của trận đấu.

Dù mắc lỗi song với một nền tảng thể lực, thể hình cùng kỹ năng chơi bóng được đào tạo bài bản tại châu Âu, Michal Nguyễn vẫn được xem là một trung vệ đầy tiền năng. Cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam với anh vẫn rộng mở. Ngoài ra, Michal Nguyễn cũng sẽ có thêm những cơ hội mới để chơi bóng ở các CLB của Việt Nam trong thời gian tới.

Trung vệ Michal Nguyễn (Ảnh: Quang Minh)

Chính vì lẽ đó, kết thúc đợt lên tuyển, Michal Nguyễn đã không trở về CH Czech mà quyết định ở lại Việt Nam để tận dụng cơ hội và tận hưởng cái Tết cổ truyền đầu tiên trong đời tại quê cha – Nghệ An.

Cuối cùng thì trung vệ sinh năm Kỷ Tỵ (1989) cũng đã biết đến thế nào là bánh chưng, là những lời chúc tụng ngày đầu năm, là tục lì xì và rất nhiều nét văn hóa cổ truyền khác mà chỉ khi trở về Việt Nam, anh mới cảm nhận một cách sâu sắc nhất.


Ngay sau dịp nghỉ Tết, Michal Nguyễn đã lập tức vào Đà Nẵng để tham gia tập luyện cùng đội bóng sông Hàn. Tất nhiên, sự xuất hiện của Michal Nguyễn ở SHB Đà Nẵng đã dấy lên những luồng tin cho rằng, anh sẽ về khoác áo đội bóng xứ Quảng Đà.

Những không phải thế, trao đổi với báo giới, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã khẳng định, Michal Nguyễn chỉ tới tập nhờ ở đội bóng để duy trì thể lực.

Michal Nguyễn tập nhờ tại SHB Đà Nẵng

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân đang được CLB B.Bình Dương nhòm ngó. Đội bóng đất Thủ đã không giấu diếm tham vọng muốn sở hữu trung vệ cao 1m83 này cùng chân sút số 9 quê gốc Hải Dương sau những gì mà họ đã thể hiện trong màu áo ĐT Quốc gia.

Mạc Hồng Quân đã trở lại CH Czech hôm 12/02 để tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Trong khi đó, Michal Nguyễn chưa định ngày về Czech. Nhiều khả năng, trung vệ đang khoác áo CLB FK Banik Most chơi ở giải hạng Nhìn CH Czech sẽ ra nhập V.League mùa bóng tới. Hiện tại, giá chuyển nhượng của Michal Nguyễn được định giá trên thị trường là 100.000 bảng.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn