Tuyển thủ quốc gia nguy kịch vì tai nạn giao thông

Thể thaoThứ Hai, 24/09/2012 06:58:00 +07:00

(VTC News)– Tuyển thủ vừa được HLV Phan Thanh Hùng gọi bổ sung cho ĐTQG đã bất ngờ gặp tai nạn ở Gia Lai và phải đi cấp cứu khẩn cấp.

(VTC News) – Tuyển thủ vừa được HLV Phan Thanh Hùng gọi bổ sung cho ĐTQG đã bất ngờ gặp tai nạn ở Gia Lai và phải đi cấp cứu khẩn cấp. Đến chiều cùng ngày, do tình trạng nguy kịch, Xuân Hiếu được chuyển từ bệnh viện Gia Lai xuống bệnh viện Quy Nhơn, Bình Định.

Theo lời kể của các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai thì tai nạn xảy ra khi Xuấn Hiếu đang đi bộ băng qua đường ở ngay cổng Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của đội bóng phố Núi. 

Xuân Hiếu đã bị nắp thùng hàng của một trong hai xe khách đang di chuyển trên đường và tìm cách tránh nhau, bung ra rồi văng vào người. Xuân Hiếu bị va đập khá mạnh ở phần cổ nên rơi vào tình trạng hôn mê. Anh lập tức được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Gia Lai.

Xuân Hiếu có nguy cơ không thể lên tuyển vì tai nạn (Ảnh: Quang Minh)


Lo ngại vết thương ở cổ có thể làm ảnh hưởng tới thần kinh của Xuân Hiếu, Ban lãnh đạo CLB HAGL quyết định đưa cầu thủ này vào TP.HCM. Tuy nhiên do đường xa, tình trạng lại nguy kịch, đến chiều cùng ngày, Xuân Hiếu được chuyển gấp xuống bệnh viện Quy Nhơn, Bình Định.

Theo HLV Huỳnh Văn Ảnh của CLB HAGL, hiện tại Xuân Hiếu đã tỉnh nhưng vẫn cần sự theo dõi sát sao của các bác sĩ. Đồng thời, ông Ảnh còn tỏ ra lo ngại về khả năng lên tuyển của cầu thủ vừa được HLV Phan Thanh Hùng gọi tập trung bổ sung trong tháng 10 này.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn