Tuyển Thái Lan chơi trội: Thưởng hơn nửa tỷ cho một bàn thắng vào lưới Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 04:16:00 +07:00

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) tuyên bố, với mỗi bàn thắng ghi vào lưới ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Kiatisak sẽ nhận thưởng 1 triệu baht.

Chủ tịch Worawi Makudi của LĐBĐ Thái Lan (FAT) tuyên bố, với mỗi bàn thắng ghi vào lưới ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Kiatisak sẽ nhận thưởng 1 triệu baht.

Ngày mai, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam ở trận lượt về bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình.

Ngay từ hôm qua (11.10), HLV Kiatisak đã dẫn 23 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá xứ chùa Vàng đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài. Tất cả đều rất quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng, đồng thời hướng tới tấm vé lọt vào loại thứ 2.
Thái Lan thách Việt Nam đá đôi công
Từ quê nhà Thái Lan, các CĐV và các tờ báo cũng dõi theo từng bước đi của thầy trò Kiatisak. Trong khi đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) với sự chịu chơi vốn có, đã không ngần ngại đưa ra một mức thưởng rất “khủng” để khích lệ các tuyển thủ áo xanh. Cụ thể, Chủ tịch Worawi Makudi tuyên bố thưởng tuyển Thái Lan 1 triệu baht (tương đương 620 triệu đồng) cho mỗi bàn thắng vào lưới Việt Nam.

Vào ngày 13.10 tới, Chủ tịch Worawi Makudi sẽ không thể sang Việt Nam theo dõi ĐT Thái Lan thi đấu do bận cuộc họp với các quan chức FIFA, nhưng ông khẳng định sẽ luôn theo sát mọi diễn biến và sẽ có những phần thưởng cụ thể hơn nữa cho thầy trò Kiatisak nếu họ một lần nữa đánh bại ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng 1-0.

Lâu nay, FAT vốn rất hào phóng với các ĐTQG của mình. Hồi SEA Games 28, khi U23 Thái Lan giành HCV, họ lập tức thưởng tới 10 triệu baht. Trước đó, khi ĐT nữ Thái Lan đánh bại ĐT nữ Việt Nam trong trận tranh vé play-off World Cup nữ 2015, các cô gái xứ chùa Vàng cũng lập tức nhận 10 triệu baht.

Mới đây thôi, khi U19 Thái Lan giành vé tham dự VCK U19 châu Á 2016, FAT cũng lập tức chi ra khoản thưởng vào khoảng 1 triệu baht.Tại bảng F, Thái Lan hiện dẫn đầu với 7 điểm, hơn Iraq 2 điểm và Việt Nam 3 điểm. Cả 3 đội đều đã đá 3 trận.

Nếu cầm hòa Việt Nam hoặc có một chiến thắng, khả năng Thái Lan có ngôi đầu là vô cùng lớn. Ở 2 trận còn lại, họ sẽ tiếp Đài Loan trên sân nhà và đá sân trung lập với Iraq (Iraq không đảm bảo được vấn đề an ninh để đá các trận vòng loại World Cup trên sân nhà).

Nguồn Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn