Tuyển Pháp thi nhau xé toạc áo Thụy Sĩ

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2016 08:34:00 +07:00

Ngoài 2 tình huống bóng chạm xà ngang, dấu ấn lớn nhất của trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ có lẽ là những chiếc áo đấu hiệu PUMA.

Sau những phút đầu hưng phấn, cả Pháp và Thụy Sĩ đều chọn một lối chơi chặt chẽ và khiến cho những cơ hội không xuất hiện quá nhiều trong phần lớn thời gian của trận đấu. Điểm nhấn trong một thế trận giằng co như vậy đến từ những pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội. 

Tính chất căng thẳng trong những cuộc đấu tay đôi trên sân Stade Pierre-Mauroy được thể hiện rõ trên những bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Thụy Sĩ. Đội bóng của HLV Vladimir Petkovic có lý do để không hài lòng với nhà tài trợ PUMA khi có tới 4 chiếc áo đấu của họ bị rách sau một động tác kéo tưởng như rất bình thường đến từ cầu thủ Pháp. 

2

Đầu tiên là Admir Mehmedi 

3

 Sau đó tới lượt Breel Embolo

1

 Granit Xhaka phải thay áo tới 2 lần

Không chỉ PUMA, Adidas cũng phải chứng kiến sản phẩm của mình "hỏng" ngay trên sân. Trong một pha bóng mà cầu thủ Pháp và Thụy Sĩ đều chọn xử lý bằng gầm giày với những chiếc đinh nhọn, trái bóng Beau Jeu đã rách một vết lớn và khiến cho trận đấu phải tạm dừng. Đây là một sự cố hi hữu và rất ít khi xuất hiện.

ClV4nOVWYAAmF92

 Trái bóng bị thủng một vết lớn

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn