Tuyển nữ Việt Nam ấm ức vì thua Trung Quốc

Thể thaoThứ Ba, 01/03/2016 03:40:00 +07:00

Tuyển nữ Việt Nam ấm ức vì thua Trung Quốc.Thủ quân Nguyễn Thị Minh Nguyệt của tuyển nữ Việt Nam đã tỏ ra rất bức xúc sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc

Thủ quân Nguyễn Thị Minh Nguyệt của tuyển nữ Việt Nam đã tỏ ra rất bức xúc sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc - trận đấu mà nữ Việt Nam đã bị thổi phạt đền tới hai lần.

Tình huống phạt đền thứ nhất diễn ra ở phút 52 nhưng đã bị Kiều Trinh từ chối trên chấm 11m. Tình huống thứ hai diễn ra ở phút 61. Lần này, cầu thủ nữ Trung Quốc đã thực hiện thành công.
 
Chia sẻ về hai tình huống ấy, Minh Nguyệt bức xúc: “Tôi thấy thổi quả đầu là đúng còn quả thứ hai thì không đến nỗi phải phạt bởi cầu thủ Trung Quốc đã cố tình đi bóng đâm thẳng vào người của mình. Chúng tôi cũng có phản ứng với trọng tài nhưng họ đã thổi rồi thì sao mà rút lại được nữa.”

Đánh giá về màn trình diễn của đội nhà, Nguyệt khẳng định: “Chúng tôi cũng cố gắng để giữ tỷ số hòa nhưng không giữ được. Dù vậy, chúng ta phải nhìn nhận thẳng vào vấn đề là đội tuyển Trung Quốc hơn mình về mọi mặt.”

Sau trận thua Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam tạm đứng cuối vòng loại. Cùng với Nhật Bản, nữ Việt Nam là một trong hai đội tuyển chưa giành được điểm nào. Đội bóng của ông Mai Đức Chung sẽ trở lại trong trận đấu hôm 2/3 tới gặp đội đầu bảng nữ Autralia.

Đây chính là đội bóng đã đánh bại Á quân World Cup nữ Nhật Bản 3-1 trong ngày khai mạc vòng loại. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nữa của tuyển nữ Việt Nam.

Nguồn: Việt Nam Plus
Bình luận
vtcnews.vn