Tuyển Malaysia quyết thi đấu hết mình để thắng Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 22/11/2016 12:35:00 +07:00

HLV Ong Kim Swee nói rằng, ông sẽ nhắc nhở các học trò quyết tâm thi đấu ở mức cao nhất để giành một kết quả có lợi trước tuyển Việt Nam.

Họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia, HLV Ong Kim Swee phát biểu: "Việt Nam là một đội bóng có lối chơi gắn kết rất tốt. Họ có nhiều cầu thủ tài năng, đang có phong độ tốt và liên tục tiến bộ trong thời gian gần đây".

"Thi đấu với Việt Nam, Malaysia sẽ không dễ dàng giành được 3 điểm. Những điểm yếu mà chúng tôi đã để lộ ra ở trận với Campuchia phải được khắc phục. Chúng tôi phải có những bước chuẩn bị tốt cho trận gặp Việt Nam. Toàn đội phải thể hiện được những gì tốt nhất, để hướng đến kết quả tốt hơn trận gặp Campuchia".

IMG_8682

 Trận Việt Nam vs Malaysia là trận cầu tâm điểm ở lượt thứ 2, bảng B AFF Cup 2016 (Ảnh: Hoàng Tùng)

Đội trưởng Malaysia - Amri Yahyah cũng khẳng định rằng: "Trận đấu Việt Nam vs Malaysia chắc chắc chắn sẽ rất gay cấn. Cả hai đội đều rất quyết tâm giành chiến thắng".

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia từ 15h30 chiều mai 23/11. Nếu thắng ở trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ là đội đầu tiên của bảng B giành quyền vào bán kết. Nếu tính toán hợp lý, tuyển Việt Nam sẽ tránh được Thái Lan ở bán kết.

Malaysia từng loại Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2014 sau khi thắng ngược 4-2 tại Mỹ Đình để thắng chung cuộc 5-4.

Công Vinh, trong buổi trả lời truyền thông quốc tế hôm qua, đã nhắc lại thất bại đáng tiếc trước Malaysia 2 năm về trước như một lời cảnh tỉnh cho các đồng đội trẻ tuổi trước đối thủ nhiều duyên nợ này. Còn nhớ, Công Vinh đã òa khóc tức tưởi khi đội nhà thua trận tại Mỹ Đình còn HLV Miura sau đó đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại có nhiều dấu hỏi ấy.

Đã có thông tin trận Việt Nam 2-4 Malaysia hai năm về trước có vấn đề, tuy nhiên, VFF và các cơ quan điều tra khẳng định tuyển Việt Nam thua hoàn toàn do yếu tố chuyên môn chứ không có sự can thiệp từ bên ngoài.

Hoàng Tùng (từ Yangon)
Bình luận
vtcnews.vn