Tuyển Jordan đấu Việt Nam: Không lo mất sức vì tháng ăn chay Ramadan

Thể thaoThứ Hai, 12/06/2017 15:26:00 +07:00

HLV trưởng đội tuyển Jordan cho rằng trận đấu với Việt Nam diễn ra giữa tháng Ramadan không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội bóng Tây Á (13/6).

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan rơi vào thời điểm tháng Ramadan của các nước Arab. Do đó, chế độ ăn uống của các cầu thủ Jordan trong khoảng thời gian này có sự thay đổi đáng kể.

Tuy vậy HLV Abdulla Mesfer cho rằng điều này không ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị về thể lực của đội tuyển Jordan. 

“Chúng tôi phải theo quy định của AFC và không thể vì lý do này mà đổi lịch thi đấu. Đây không phải là điều kiện lý tưởng nhưng cũng không phải bất lợi quá lớn vì các cầu thủ đã quen với việc này rồi. Họ phải tìm cách thích ứng” – ông cho biết.

2

 Đội tuyển Jordan tập luyện trên mặt sân sũng nước.

Đội tuyển Jordan đã chuẩn bị khá kỹ cho trận đấu với Việt Nam. Sau hai trận giao hữu với Iraq và Hong Kong, đội bóng Tây Á đã đến Việt Nam từ sớm để đảm bảo thể lực và làm quen với điều kiện thi đấu.

“Đội Jordan tới sớm chuẩn bị kỹ lưỡng vì mục tiêu 3 điểm và rất nghiêm túc. Chúng tôi quá cảnh ở Bangkok tới 5 tiếng nên cũng phải di chuyển sớm để đảm bảo sức khỏe”, ông Mesfer chia sẻ.

HLV của đội tuyển Jordan cũng tỏ ra thận trọng khi đánh giá về đối thủ trong trận đấu ngày mai: “Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Đội tuyển Việt Nam đã ra sân thì cũng có mục tiêu 3 điểm và sẽ làm hết sức để khai thác lợi thế sân nhà. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn”.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn