Tuyển Futsal Việt Nam thắng nghẹt thở Trung Quốc ngay trên sân khách

Thể thaoThứ Bảy, 21/10/2017 19:27:00 +07:00

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã đánh bại chủ nhà Trung Quốc trong trận đấu thứ hai ở giải giao hữu quốc tế CFA.

Khác với trên sân đấu 11 người, đội tuyển Futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Trung Quốc khi hơn đối thủ này tới gần 30 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Điều này đã được thể hiện trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt trận thứ hai giải giao hữu quốc tế CFA.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng tuyển Futsal Việt Nam vẫn là đội áp đảo. Sau nhiều nỗ lực dồn ép, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã có bàn mở tỉ số khi hiệp một trôi qua được hơn một nửa. Cầu thủ lập công là Nguyễn Minh Trí, người từng ghi hat-trick tại Futsal World Cup 2016.

lich-thi-dau-dt-futsal-viet-nam-sea-games-29

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu 2 trận ở giải giao hữu quốc tế CFA.

Tuy vậy, đội chủ nhà cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Trung Quốc ghi liên tiếp 2 bàn, khiến tuyển Việt Nam phải bước vào cuộc rượt đuổi căng thẳng.

Hai đội thay phiên nhau ghi bàn trong phần còn lại của trận đấu, tới khi Ngọc Sơn lập công nâng tỉ số lên 4-3 cho Việt Nam. Trung Quốc nỗ lực tấn công và gây sức ép liên tục trong khoảng 10 phút cuối trận, nhưng tuyển Việt Nam đã không đánh rơi chiến thắng.

Chung cuộc, Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 4-3 và có 3 điểm đầu tiên ở giải giao hữu quốc tế CFA 2017. Thầy trò HLV Miguel còn 1 trận đấu với Hà Lan vào trưa mai (22/10).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn