Tuyển Futsal Việt Nam hoàn thành giấc mơ của cả triệu người

Thể thaoThứ Tư, 21/09/2016 08:30:00 +07:00

Thua 0-7 trước một đối thủ quá mạnh như đội tuyển Nga không phải là một thất bại quá nặng nề với đội tuyển Futsal Việt Nam. Nó chỉ để lại một chút tiếc nuối cho những người hâm mộ Futsal nước nhà khi chúng ta đã kết thúc hành trình tại World Cup.

Bạn Quốc Tuấn chia sẻ trước trận đấu: "Chỉ cần kĩ một chút là đá ngang ngửa với Nga rồi" hay như tư tưởng lạc quan của độc giả Mundo Le: "Mọi người cùng ủng hộ đội tuyển futsal VN vô địch nhé".

Bạn Quốc Chelsea thì nói: "Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ các cầu thủ phải một mình đương đầu với thử thách đó thôi. Hãy cổ vũ họ hết mình nha anh em".

Futsal-1

Các khán giả cũng đặt kỳ vọng vào Futsal Việt Nam trước trận đấu với Nga

Rõ ràng, vẫn còn rất nhiều CĐV lạc quan vào tương lai của Futsal Việt Nam mặc dù biết rằng, đội tuyển Nga là quá mạnh và việc chúng ta lọt qua vòng bảng đã là một kỳ tích. 

Cũng phải nói thêm rằng, trong trận đấu với "Gấu Nga", đáng ra chúng ta phải ghi bàn. Các chân sút của HLV Bruno Garcia có cơ hội. Chính xác là 30 lần dứt điểm, 7 lần bóng trúng đích và 7 lần thủ môn Gustavo phải đổ người cứu nguy cho cầu môn tuyền Nga.

Các chàng trai áo đỏ đã chiến đấu hết mình, tới những sức lực cuối cùng. Trước một đối thủ mạnh và đa dạng trong tấn công, đội tuyển Việt Nam gần như chỉ chống đỡ và chờ đội cơ hội phản công. Đáng tiếc, chênh lệch đẳng cấp là không thể san lấp. 

Futsal-2

 Chúng ta không thể làm thêm một cơn địa chấn

Bình luận viên Bá Phú tự hào: "Chúng ta khép lại cuộc hành trình với thất bại 7-0. Nhưng không có gì phải buồn cả, chúng ta có đội hình với độ tuổi trung bình trẻ nhất tại vòng 1/8 (25,5 tuổi), một độ tuổi lý tưởng của tương lai. Những cầu thủ trẻ nhất như Ngọc Sơn (21 tuổi), Minh Trí (20 tuổi) đều đã có một giải đấu thành công, với nhiều bài học. Văn Vũ vẫn là người hay nhất, một thủ lĩnh trong chặng đường hậu World Cup 2016. Đến đây là một giấc mơ của cả triệu người, chúng tôi tự hào vì các bạn đội tuyển Futsal Việt Nam."

Bạn Dybala Paulo chia sẻ: "Không có câu chuyện cổ tích nào cả" sau khi chứng kiến trận thua 0-7 của đội tuyển Futsal Việt Nam trước đội tuyển Nga tại vòng 16 đội.

"Nga quá mạnh, sút tốt, chuyền tốt và chơi hợp lý quá" - độc giả Hiệp Nguyễn nói. 

Clip: Việt Nam 0-7 Nga

Tuy không thể có những kết quả ấn tượng như chiến thắng trước Guatemala nữa nhưng đội tuyển Việt Nam, với thành tích của mình đã khiến Futsal phải thừa nhận mình trên bản đồ. 

Futsal-3

Đây là một giải đấu thành công của Futsal Việt Nam 

Vinh quang đã về với Tổ quốc. Đây là tiền đề để Futsal Việt Nam có thể hướng tới các mục tiêu cao hơn trong tương lai gần. 

Bình luận
vtcnews.vn