Tuyển chọn gái đẹp, sinh viên tổ chức tour mại dâm dài ngày

Pháp luậtThứ Năm, 17/12/2015 06:00:00 +07:00

Nguyễn Thị Thanh Hợi thường tuyển lựa các cô gái trẻ đẹp, trong đó có cả sinh viên để tổ chức đường dây mại dâm cao cấp liên tỉnh phía Bắc.

(VTC News) - Nguyễn Thị Thanh Hợi thường tuyển chọn các cô gái trẻ đẹp, trong đó có cả sinh viên để tổ chức đường dây mại dâm cao cấp liên tỉnh phía Bắc.

Ngày 17/12, Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, TP Vinh, Nghệ An) điều hành.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Cục C45 phát hiện Hợi cầm đầu đường dây mại dâm caocấp ở nhiều tỉnh phía Bắc. Đường dây của Hợi còn tổ chức bán dâm theo tour dài ngày.

 Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hợi. Ảnh: Dân Việt

Để thiết lập đường dây bán dâm, Nguyễn Thị Thanh Hợi thường tuyển lựa các cô gái có gương mặt đẹp, thân hình chuẩn từ nhiều tỉnh thành và sinh viên một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Mỗi lần tổ chức cho gái đi bán dâm, Hợi thỏa thuận với khách tối thiểu 5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá từ 8-10 triệu đồng.

Nếu chấp nhận, khách sẽ phải chuyển 50% số tiền vào tài khoản ngân hàng cho Hợi để đặt cọc. Sau đó, Hợi sẽ đưa các gái bán dâm đến địa điểm khách chọn, chờ thanh toán nốt tiền khi khách “vui vẻ” xong. Hợi hưởng 30% trong tổng số tiền khách trả mua dâm.

Ngày 14/12, Cục C45 nắm được thông tin Hợi sẽ đưa 3 cô gái từ Nghệ An ra Hà Nội để bán dâm theo tour nên phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội lên kế hoạch đấu tranh.

Sáng 15/12, Hợi cùng 3 gái bán dâm đến một khách sạn hạng sang trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) đặt thuê 4 phòng, trong đó có 3 phòng dành cho gái và khách mua dâm, còn 1 phòng để Hợi nằm đợi.

Hợi thỏa thuận với 3 “đại gia” mức giá mua bán dâm là 12 triệu đồng/người. Với số tiền này, các “đại gia” sẽ được “nhân viên” của Hợi phục vụ theo tour 2 ngày.

Tuy nhiên, khoảng 13h cùng ngày, khi các “đại gia” và 3 “nhân viên” xinh đẹp của Hợi đang “vui vẻ” thì bị cảnh sát bắt quả tang. Trong số các cô gái bán dâm có 1 nữ sinh trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

Hiện Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thanh Hợi về tội Môi giới mại dâm. 
Đáng chú ý, Hợi là đối tượng đã có 1 tiền án cùng về tội Môi giới mại dâm. Tuy nhiên, sau khi ra tù, Hợi không chịu hoàn lương mà tiếp tục sa chân vào con đường phạm pháp.

Vụ việc đang được Cục Cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra mở rộng.


Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn