Tuyên bố cứng rắn và bất ngờ của Cao Thái Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/07/2012 11:27:00 +07:00

"Từ nay, tất cả những thông tin tố cáo nào có liên quan đến Sơn phải được bên Sơn xác nhận lại thì báo chí mới được đăng tải".

"Từ nay, tất cả những thông tin tố cáo nào có liên quan đến Sơn phải được bên Sơn xác nhận lại thì báo chí mới được đăng tải. Nếu chưa được sự xác nhận của Sơn mà vẫn cố tình đăng tải một chiều ảnh hưởng tới quyền nhân thân thì Sơn sẽ kiện tờ báo đó".

Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ như vậy nhân một loạt sự cố gần đây.


 

- Được biết, sau khi đi nộp phạt ở VH-TT&DL, Cao Thái Sơn đã phải nhập viện? Hiện tại sức khỏe anh như thế nào?


- Sơn đã khỏe lại rồi. Sơn bị sốt do cảm cúm, sốt dịch chứ không phải bị ốm do bị đóng tiền phạt. Hiện tại Sơn không còn quan tâm đến mọi việc xung quanh và đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình.

- Khi liên tiếp gặp phải những sự cố, có lúc nào Cao Thái Sơn suy sụp thậm chí nghĩ đến điều xấu nhất không? Sơn từng nhắc tới cái chết?

- Có những lúc Sơn cảm thấy rất mệt mỏi và chẳng muốn đi tiếp nữa, tuy nhiên, xung quanh mình còn rất nhiều người thân, các fan, bạn bè động viên đã kéo Sơn đứng dậy để Sơn tiếp tục bước tiếp trên con đường ca nhạc của mình. Những chuyện gì không liên quan đến công việc và sự nghiệp âm nhạc, Sơn không quan tâm đến nữa.

- Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, có quá nhiều sự cố ập đến có vẻ như trùng hợp ngẫu nhiên với Cao Thái Sơn. Anh có nghĩ mình đang đứng trước một kế hoạch hãm hại có bài bản không?

- Sơn nghĩ rằng, cái gì đến thì đã đến rồi. Còn bây giờ việc của ai thì người ấy làm và Sơn chỉ tập trung vào công việc của Sơn thôi.

Sơn cũng không còn quan tâm đến những chuyện thị phi và dư luận nữa. Tất cả mọi việc sẽ trở lại bình thường.

- Trước việc có người liên tục tố cáo hãm hại anh và dường như được sự đồng thuận tiếp tay của một nhóm ở trong nước, anh có định tố cáo để công an vào cuộc điều tra?

- Hai người sống ở hai đất nước khác nhau, tất cả chỉ là phát ngôn từ một phía. Nên bây giờ Sơn chỉ tập trung vào công việc của mình thôi. Và năm nay là năm hạn rồi thì những chuyện gặp hạn đó thì mình phải chấp nhận thôi. Đó cũng là cái xui. Cho nên giờ Sơn nghĩ nó chỉ là bình thường thôi, không có quan tâm nữa, đơn giản thôi.

- Vậy Cao Thái Sơn sẽ làm gì khác bảo vệ hình ảnh của mình?

- Từ nay, tất cả những thông tin tố cáo nào có liên quan đến Sơn phải được bên Sơn xác nhận lại thì báo chí mới được đăng tải. Nếu chưa được sự xác nhận của Sơn mà vẫn cố tình đăng tải một chiều ảnh hưởng tới quyền nhân thân thì Sơn sẽ kiện tờ báo đó.

Theo Phunutoday

Bình luận
vtcnews.vn