Tuyển Anh hòa như thua: Có phải tại thuốc ngủ?

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2012 08:13:00 +07:00

(VTC News)-Hiện thành viên ban huấn luyện Tam sư từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này. HLV trưởng Roy Hodgson chỉ thừa nhận kết quả vừa rồi là đáng thất vọng.


(VTC News)- Rooney ghi bàn nhưng sai lầm đáng trách của thủ thành Joe Hart đã khiến tuyển Anh đánh rơi mất 3 điểm trọn vẹn.

Song mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Theo điều tra từ báo chí Anh, các học trò của Roy Hodgson đã phải dùng tới thuốc ngủ để yên giấc sau khi trận đấu với Ba Lan bị trì hoãn 20 tiếng đồng hồ. Câu hỏi được đặt ra là liệu những viên thuốc đó gây ảnh hưởng thế nào tới sự tập trung của các cầu thủ?

Hiện thành viên ban huấn luyện Tam sư từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này. HLV trưởng Roy Hodgson chỉ thừa nhận kết quả vừa rồi là đáng thất vọng.

Bàn thua ngớ ngẩn của Joe Hart

"Sau buổi tập ngày thứ 2, tinh thần cả đội rất tốt. Tôi thấy rõ sự hưng phấn trong từng thành viên đội tuyển. Nhưng rồi tất cả xấu đi trông thấy. Sự sa sút ấy, theo tôi, có thể đến từ việc cả đội phải ngồi chờ tới gần 1 ngày mới được thi đấu hoặc xuất phát từ tình trạng tồi tệ của sân Narodowy, chẳng thể chơi bóng ngắn trên mặt sân cỏ như thế này. Dù sao, tuyển Anh vẫn duy trì được chuỗi trận bất bại. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để giành lấy những điểm số cần thiết cho tấm vé dự World Cup 2014".

Không bao biện như ông thầy, Joe Hart công khai nhận khuyết điểm về mình. "Đó là lỗi của tôi". Còn Gerrard cho biết: "Tôi ngủ ngon. Chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Đơn giản là đội đã chơi dưới sức của mình, đừng dùng chuyện thuốc ngủ, điều kiện thi đấu hay bất cứ lí do gì để bao biện cho sự yếu kém về mặt chuyên môn".

Có lẽ, HLV Roy Hodgson cần có cái nhìn khách quan hơn về trận hòa mà như thua vừa rồi. Bởi thực tế, trong suốt cả trận tuyển Anh chỉ có đúng một cú sút trúng đích, ấy là pha dứt điểm thành bàn của Rooney. Sự kém hiệu quả đó không phải mới xuất hiện mà đang xảy ra theo tính hệ thống. 4/11 trận dưới thời Hodgson, Tam sư chỉ có duy nhất một tình huống đưa bóng tìm đúng cầu môn đối thủ.

Người hâm mộ Anh thì thắc mắc, tại sao Carroll lại bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị khi mà chính anh mới là người hợp nhất cho lối chơi lật cánh đánh đầu trong điều kiện sân bãi 'tồi tệ' mà Hodgson nhắc đến ở trên.

Nguồn Thethao24.tv

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn