Tường Vi xinh đẹp tạo dáng nhí nhảnh bên Xuân Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Tường Vi tạo dáng nhí nhảnh bên MC Xuân Bắc trong 'Hành trình kết nối trái tim'.

(VTC News) - Diễn viên Tường Vi tạo dáng nhí nhảnh bên MC Xuân Bắc trong 'Hành trình kết nối trái tim'.

Tập phát sóng tiếp theo của Lovebus chào đón sự xuất hiện hai nữ diễn viên xinh đẹp Tường Vi, Thùy Trang bên cạnh MC quen thuộc danh hài Xuân Bắc.
Lovebus
Bén duyên với điện ảnh lần đầu qua vai diễn nhỏ trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tường Vi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình tượng nhân vật đanh đá và đáng ghét.

Chính sự đanh đá ấn tượng qua vai diễn, cô gái trẻ đã mang tên tuổi của mình đến với công chúng. Sau đó, nữ diễn viên góp mặt ở nhiều bộ phim, để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Ngôi nhà hạnh phúc; Cá Rô, em yêu anh…

Không chỉ có năng khiếu về diễn xuất, Tường Vi còn là một MC đáng yêu với khả năng nói chuyện lưu loát, phản ứng nhanh nhạy trong ứng xử, cô nàng gây được nhiều chú ý trên ghế nóng Lovebus.
Lovebus
Xuất hiện rất sớm tại phim trường, Tường Vi diện chiếc đầm đen đơn giản nhưng vô cùng năng động khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng nụ cười trong trẻo. Cô nhí nhảnh tạo dáng hài hước bên cạnh 2 MC Xuân Bắc, Thùy Trang và nhanh chóng bắt nhịp vào câu chuyện tình yêu của 7 bạn trẻ trên hành trình.

Trong Lovebus tuần này, chuyến xe hồng rời thành phố Kon Tum đưa 7 thành viên đến với vườn quốc gia Chư Mom Ray, chuẩn bị chào đón những ngày trải nghiệm tại đây cùng những rắc rối xoay quanh chuyện tình cảm của các bạn trẻ vô cùng thú vị.
Lovebus
Trước hành động nắm chặt tay giúp Cốm lội suối và những cử chỉ ân cần của Ngựa Vằn, danh hài Xuân Bắc nhanh chóng nhận định 'Cốm đã thích Ngựa Vằn rồi' còn hai người đẹp Tường Vi, Thùy Trang thì bất đồng quan điểm khi cho rằng 'đó chưa có gì là thích cả'.
 
Bị phe phái đẹp áp đảo, Xuân Bắc bùi ngùi: 'Sao các bạn phức tạp thế? Không hiểu sao nhỉ, tôi thất bại trong tình yêu cũng bởi tôi cứ bị thế đấy. Có những lúc các bạn nữ bật đèn xanh mà tôi cứ tưởng xong xuôi đâu vào đấy rồi, hóa ra cột điện nó hở rồi chạm vào đèn xanh nó giật cho tung người…'
Lovebus
Tuần này thành viên Cát sẽ có một bất ngờ đặc biệt và được MC Xuân Bắc gửi lời chia sẻ: 'Không nói đến những món quà vật chất mà ở đây là cái phỏng đoán cái mong mỏi mà thôi. Chúng tôi những người làm chương trình chúc cho Cát tình được đúng người mình yêu và yêu mình và luôn xinh đẹp…'

Chuyện tình cảm Cò – Cát – Dấu Ba Chấm ngày càng trở nên phức tạp, nay lại có thêm sự xuất hiện của Cáo trong mối quan hệ rối như tơ vò này. Những mâu thuẫn về tính cách, ứng xử của các thành viên đến mức đỉnh điểm, liệu các ban trẻ sẽ giải quyết những khó khăn này như thế nào? Chuyện tình yêu của những chàng trai, cô gái sẽ có diễn biến ra sao?

Lovebus tập 301 – Nơi cơn gió đi qua được phát sóng vào lúc 22h ngày 02/09 trên HTV7.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn