Tưởng tượng 'siêu đám cưới' của cặp đôi quyền lực nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2012 01:43:00 +07:00

(VTC News) – Sau 7 năm chung sống, cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất Hollywood đã trao nhẫn đính hôn. Cả thế giới đang trông đợi đám cưới của họ.

(VTC News) – Sau 7 năm chung sống, cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất Hollywood đã trao nhẫn đính hôn. Cả thế giới đang trông đợi ngày đám cưới của họ chính thức diễn ra.

Lễ thành hôn của tài tử Brad Pitt và minh tinh Angelina Jolie sẽ là một trong những đám cưới được trông đợi nhất năm nay. Đây cũng được coi là một sự kiện quan trọng hàng đầu của làng điện ảnh thế giới.

Chiếc nhẫn đính hôn trị giá hơn 250.000USD được gắn trên tay Angelina do chính Brad Pitt thiết kế bị tiết lộ hôm 11/4 vừa qua đã khiến giới hâm mộ điện ảnh xao xác, bởi cũng giống như 6 đứa con của Jolie-Pitt, người hâm mộ cũng hy vọng ‘cặp đôi vàng’ Hollywood sẽ sớm chính thức nên vợ nên chồng.  

‘Cặp đôi vàng’ Hollywood đã chính thức đính hôn. 

Trong khi chờ đợi người trong cuộc công bố về ngày giờ, địa điểm, hình thức diễn ra lễ cưới, báo chí Mỹ đã rầm rộ cắt ghép những bức hình giàu trí tưởng tượng về đám cưới, trang phục của tài tử Brad Pitt và người tình gợi cảm Angelina.

1. Brad Pitt và Angelina Jolie được ghép vào ảnh cưới của cặp đôi hoàng gia Anh ‘hot’ nhất năm 2011: Công nương Kate Middleton và hoàng tử. Chiếc váy tuyệt đẹp mà công nương xinh đẹp đang mặc do Sarah Burton của hãng Alexander McQueen thiết kế. 

2. Angelina Jolie lộng lẫy trong váy cưới của nữ diễn viên Jessica Simpson, do Vera Wang thiết kế. Brad Pitt cũng lịch lãm không ngờ trong bộ vest sang trọng. 

 3. Brad Pitt và Angelina Jolie với trang phục cưới của cặp đôi nổi tiếng Katie Holmes và Tom Cruise. Chiếc váy cô dâu là sản phẩm của hãng thời trang danh tiếng Giorgio Armani.

4. Jolie-Pitt trong bộ đồ cưới của diva làng nhạc Pháp Celine Dion cùng chồng là  nhạc sĩ nổi tiếng Rene Angeli. Hãng Mirella & Steve Gentile là chủ nhân của mẫu váy cưới ấn tượng. 

5. Angelina Jolie ‘đụng hàng’ váy cưới mang phong cách hoàng gia của công nương Diana vĩ đại nước Anh, do Elizabeth Emanuel thiết kế. 

6. ‘Bà Smith’ mặc váy cưới nhãn hiệu Monique Lhuillier của siêu mẫu Playboy Heidi Montag.  

7. Angelina trong chiếc váy cưới của Gwen Stefani, nhãn hiệu John Galliano. 

8. Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ làm một đám cưới siêu lãng mạn giống như Bella Swan và ma cà rồng Edward Cullen trong phim “Twilight”? Chiếc váy cưới hiệu Carolina Herrena tôn thêm vẻ đẹp kiều diễm của cô dâu xinh đẹp. 

Hoàng Nghĩa

 (Theo Celebuzz)

 

 


Bình luận
vtcnews.vn