'Tướng' nhà bầu Đức: 'Lớn tuổi rồi, ra làm Tổng thư ký VFF làm chi'

Thể thaoThứ Hai, 25/09/2017 16:25:00 +07:00

GĐĐH CLB bóng đá HAGL Huỳnh Mau bất ngờ trước thông tin ông có thể sẽ là một trong những ứng viên cho chức danh Tổng thư ký VFF khóa VIII tới đây.

Trước thềm Đại hội VIII Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vấn đề nhân sự đang được bàn tới. Mới đây, có thông tin cho rằng, ông Huỳnh Mau, người đang giữ chức giám đốc điều hành CLB HAGL, là ứng viên cho chức danh Tổng thư ký, thay ông Lê Hoài Anh.

Trao đổi với VTC News chiều nay, ông Huỳnh Mau lấy làm bất ngờ về thông tin này. Ông cho biết: “Chắc người ta nói cho vui! Tôi làm bóng đá ở tỉnh lẻ thôi, đâu có ra đó ngồi làm chi. Nói chung tôi lớn tuổi rồi, không nghĩ tới”.

Huy Mau

 GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau. (Ảnh: Minh Trần)

Ngoài ông Huỳnh Mau, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh cũng được cho là một lựa chọn vào vị trí Tổng thư ký. 

Công Vinh cũng lên tiếng phủ nhận việc tham gia ứng cử Tổng thư ký VFF. Anh cho biết, muốn tập trung để xây dựng TP.HCM trở thành một CLB chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch, Đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018. Sau khi VFF bầu ra ban chấp hành mới, Chủ tịch mới sẽ chọn Tổng thư ký cho ekip của mình. Hiện tại, chưa rõ các ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII, do đó, những cái tên được nêu lên gần như chỉ ở dạng... tin đồn.

Liên quan đến VFF, Tổng cục TDTT vừa nhận được chỉ đạo từ Chính phủ về việc phải củng cố VFF, nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII.

“Thời gian vừa qua, đã có khá nhiều luồng dư luận về sự mất đoàn kết trong nội bộ VFF. Vấn đề này được lãnh đạo ngành đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh nhiệm kỳ VII BCH VFF sắp kết thúc thì việc ổn định, củng cố bộ máy VFF là cần thiết.

Thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ phải làm việc với VFF để có các giải pháp và bước đi cần thiết”, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho hay. Vị lãnh đạo này cũng xác nhận, đã nhận được chỉ đạo từ Chính phủ về việc phải củng cố VFF, nhằm chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VIII.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn