Tương lai Xuân Trường vẫn mịt mùng ở K-League

Thể thaoThứ Bảy, 22/04/2017 09:13:00 +07:00

Ngày Lương Xuân Trường ra mắt K-League vẫn mịt mùng khi Gangwon không có những thông báo về sự phục hồi chấn thương của tiền vệ người Việt Nam.

15h chiều nay (giờ Hàn Quốc), Gangwon sẽ tiếp Suwon trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 K-League Classic. Tuy nhiên khả năng ra sân của tiền vệ Lương Xuân Trường là rất thấp, nếu không muốn nói Xuân Trường thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Trở về từ Tajikistan sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đá vòng loại Asian Cup 2019 nhưng lập tức Gangwon có thông báo Lương Xuân Trường bị chấn thương đầu gối. Mức độ chấn thương thế nào Gangwon không nêu cụ thể. Họ chỉ nhận định Xuân Trường phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Đến nay đã hơn 3 tuần, tình hình phục hồi chấn thương và khả năng ra sân của Lương Xuân Trường không được Gangwon thông tin thêm.

Video: Xuân Trường thi đấu ở tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019

Tờ Naver Sports xứ Hàn đăng tin về Xuân Trường cũng chỉ có vài dòng chung chung: “Sau khi bình phục chấn thương cổ chân, Xuân Trường lại gặp vấn đề ở đầu gối khiến anh chưa thể ra mắt đội bóng mới. Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ và cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chính ở hàng tiền vệ”.

Trong khi đó người đại diện của Lương Xuân Trường là Lee Dong-jun cũng không dám chắc thời điểm cầu thủ người Tuyên Quang ra mắt K-League 2017. Ông chỉ cho biết, chấn thương của Xuân Trường đang bình phục tốt.

Hinh anh

 Ngày Xuân Trường ra mắt K-League vẫn mịt mùng.

Trên facebook của câu lạc bộ Gangwon, họ thông báo hàng loạt quá trình hồi phục của những cầu thủ chấn thương như đội trưởng Baek Jong-hwan và ngoại binh Valentino đã sẵn sàng trở lại ở vòng đấu này. Cầu thủ Oh Beom-seok dự kiến sẽ trở lại hôm 29/4 khi Gangwon đến làm khách trên sân của Jeonnam Dragons ở vòng 8. Còn tiền đạo Jung Jo-gook sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới. Nhưng tuyệt nhiên, không có thông tin gì về tình hình chấn thương của Lương Xuân Trường.

Điều này càng khiến cho người hâm mộ Lương Xuân Trường cảm thấy lo lắng cho tương lai của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL ở đội bóng Gangwon.

Tại K-League hiện tại, Gangwon đang xếp ở vị trí thứ 5 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Video: HLV U19 Gwangju tiết lộ bất ngờ về Xuân Trường

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn