Tưởng đồng nghiệp là cướp, 2 cảnh sát mặc thường phục rút súng bắn nhau gục trong vũng máu

VideoThứ Bảy, 24/09/2016 07:29:00 +07:00

Đoạn clip gây sốc ghi lại cảnh 2 nam cảnh sát mặc thường phục nằm gục trong vũng máu sau khi một trong 2 người tưởng người kia là cướp và rút súng bắn trước.

Vụ đấu súng kinh hoàng xảy ra tại một hiệu thuốc ở thành phố Fortaleza, Brazil hôm 21/9 giữa cảnh sát làm nhiệm vụ tuần tra đường phố Edílson Barreto da Silva và cảnh sát điều tra tội phạm Olivio Gabriel Torres.

Cảnh quay từ camera giám sát của hiệu thuốc cho thấy Silva đứng ở quầy và chuẩn bị thanh toán tiền thuốc, lúc này anh đã hết giờ làm và đang mặc thường phục.

Video: Cảnh quay từ camera giám sát của hiệu thuốc

Nguồn: Dailymail

Đúng lúc đó, Torres đi ngang qua hiệu thuốc, nhận thấy Silva mang theo súng và "dường như hành động một cách đáng ngờ". Nghi ngờ đây là một tên cướp có vũ trang, Torres tiến vào, rút súng và chĩa vào lưng Silva, yêu cầu anh kéo áo lên.

Silva cố với tay lấy khẩu súng giắt ở thắt lưng mình, ngay lập tức Torres đẩy anh ra và bắt đầu bắn. Silva bắn trả đũa và trận chiến kinh hoàng bùng nổ với ít nhất 10 viên đạn được bắn ra, trong đó nhiều viên bắn trúng đối phương ở cự ly gần.

Video: Hiện trường đẫm máu vụ đấu súng "nhầm" giữa 2 cảnh sát mặc thường phục

Nguồn: Dailymail

Silva bị bắn vào bụng và bắp đùi trong khi Torres bị thương ở mặt, các nhân viên hiệu thuốc bị sốc và hoảng sợ núp sau quầy thanh toán. Ngoài ra không ai bị thương trong vụ việc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn