Tuổi trẻ VTC và Nụ cười Tháng Sáu với Trẻ em Viện Nhi

Tổng hợpChủ Nhật, 29/05/2011 03:16:00 +07:00

(VTC News) – Bằng những nụ cười rực rỡ, đoàn viên thanh niên VTC và các ngôi sao tuổi teen đã đem tới cho trẻ em đang điều trị tại viện nhi TW nhiều niềm vui.

(VTC News) – Bằng những nụ cười rực rỡ, đoàn viên thanh niên VTC và các ngôi sao tuổi teen đã đem tới cho trẻ em đang điều trị tại viện nhi TW những món quà tươi tắn và chương trình văn nghệ đặc sắc Nụ cười tháng sáu để tặng các em nhân ngày 1/6.

Đây là chương trình diễn ra vào ngày 28/05/2011, do Đoàn thanh niên Tổng công ty VTC tổ chức, đồng hành cùng chương trình và tham gia tài trợ có Công ty TNHH Thương mại Vạn An, nhà phân phối sản phẩm HiPP và nhãn hàng Bebivita.

Nhân dịp này, có 300 suất quà bao gồm tiền mặt, đồ chơi, sữa trị giá 160 triệu đồng đã được chuyển đến các em thiếu nhi tại Viện nhi TW (18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội).

Miss khả ái Bảo Ngọc duyên dáng trong vai trò MC

“Những em nhỏ ở đây có hoàn cảnh rất khó khăn và em mong muốn được chia sẻ một chút may mắn của mình đến các em và rất hạnh phúc khi được tham gia những chương trình”,  Miss Teen khả ái 2010, Bảo Ngọc trong vai trò MC Công chúa bong bóng của chương trình tâm sự.

VTC trao 300 suất quà, ngoài ra còn có các phần quà của CTCP Sách giáo dục (Haebco), sữa Hipp dành tặng các em nhỏ

Tất cả các bé thiếu nhi tham gia đều được tặng quà, nhiều em tham gia trả lời đúng các câu hỏi từ MC thông qua những câu chuyện, những tình huống do chương trình đưa ra được nhận thêm quà là những tập vở xinh xắn.

Điều đáng tiếc là do hội trường J của Viện nhi TW hơi bé, nên nhiều phụ huynh học sinh cũng muốn xem chương trình đành ngồi ngoài, nhiều gia đình đành phải ngồi theo kiểu “một kèm một, hoặc một kèm hai” với nhiều nhất là 1 người lớn theo kèm các em nhỏ.

“Bé nhà tôi mới vào viện, hay quấy mà giờ thấy các anh chị hát, múa cho nghe, cháu vui lắm”, anh Tuấn (Từ Sơn – Bắc Ninh) -  phụ huynh một bệnh nhi đang điều trị tại đây cho hay.

Phát biểu ý kiến, ông Trần Duy Phương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền Thông – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty VTC bầy tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà các cháu thiếu nhi tại Viện nhi TW đang gặp phải và khẳng định rằng VTC sẽ tiếp tục đồng hành với những sự kiện mang ý nghĩa tích cực tới cộng đồng trong tương lai.

Các Ngôi sao tuổi teen 2010 trao quà cho các em thiếu nhi

Theo các bác sĩ, Viện Nhi có khoảng 800-1200 cháu điều trị nội trú, 80% các cháu dưới 6 tuổi.

Đoàn viên Thanh niên VTC trao quà tận tay các em

Cộng đồng game thủ cũng tham gia đóng góp nhiều tiết mục đặc sắc dành tặng các em nhỏ

Bé Quỳnh Anh - "vô địch" cuộc thi kể truyện trên kênh VTC11 - đang kể cho các em nghe chuyện "Chú thỏ Burine" và cô bé này sẽ còn là một ngôi sao trong kênh KidsTV vừa mới ra mắt của VTC

 Nhiều em nhỏ tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình nhận được thêm quà từ BTC

Tin, ảnh:
Thành Lương



   

Bình luận
vtcnews.vn