Tước danh hiệu hoa hậu của má mì Mỹ Xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2012 10:40:00 +07:00

(VTC News) – Người thân bất ngờ khi Mỹ Xuân bị bắt, ông trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông gay gắt chỉ trích người đẹp đã làm hoen ố cuộc thi.

(VTC News) – Người thân bất ngờ khi Mỹ Xuân bị bắt, ông trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông gay gắt chỉ trích người đẹp đã làm hoen ố cuộc thi.

Sốc vì nghe tin Mỹ Xuân làm má mì cao cấp

Thông tin về việc Mỹ Xuân làm má mì của đường dây gái gọi cao cấp gồm những hoa khôi, người mẫu, hotgirl và ca sĩ phòng trà khiến nhiều người sững sờ. Cô gái sinh năm 1985 này từng được biết đến với một tuổi thơ cực khổ, một người hiền lành, làm việc nghiêm túc và không nói nhiều về đời tư.

Mỹ Xuân khi đăng quang  

Trang PLXH cho biết những cộng sự từng làm việc với Mỹ Xuân đều tỏ vẻ ngạc nhiên khi nghe tin sốc về người đẹp.

Chuyên gia make-up tên T. tại miền Tây - người từng giúp cho Mỹ Xuân đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 cho biết, anh khá bất ngờ khi hay tin cô gái vùng quê sông nước bị bắt.

T. nói, khi nhận lời tham gia make-up cho Mỹ Xuân, anh thấy đây là một cô gái miền quê khá chân chất và làm việc sòng phẳng, đâu ra đó. Còn chuyện đời tư, theo nguyên tắc làm việc riêng, anh chẳng mấy khi quan tâm, nhất là sau khi đăng quang Hoa hậu, Mỹ Xuân gần như thoát khỏi miền quê lên TP.HCM lập nghiệp.

T. chia sẻ: "Thực lòng tôi cũng không rõ cô ấy sau này hoạt động như thế nào. Tôi cũng không biết gì về chuyện cô ấy quen ai, có bầu bí gì hay không. Tôi chỉ thấy rằng thi thoảng Mỹ Xuân có về quê tham gia một số hoạt động từ thiện và không ít người nhìn nhận rằng cô ấy cũng có tâm, có lòng, dốc sức vào các hoạt động như thế".

Không chỉ tham gia và tự tay làm từ thiện, Mỹ Xuân còn rất chịu khó vượt hàng trăm cây số về miền Tây mỗi khi quê mình có các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Mỹ Xuân thường xuyên xuất hiện trên trang bìa và bài trên tạp chí Newlifestyle. Có thời gian, cô còn được mời làm "đại sứ thương hiệu" của tạp chí này.

Nhiếp ảnh gia N.N.H cũng chia sẻ, anh biết đến Mỹ Xuân thông qua quá trình làm việc chung với tạp chí Newlifestyle. Qua tâm sự, nhiếp ảnh gia N.N.H cho biết anh rất sững sờ trước thông tin "động trời". "Tôi không nghĩ cô ấy lại liều lĩnh và dám làm chuyện như vậy. Trong những lần chụp ảnh, tôi thấy cô ấy là một cô gái khá hiền lành.

Sau những buổi chụp, thi thoảng thì chúng tôi có đi ăn ốc hoặc ngồi uống nước quán cóc cùng nhau nhưng chẳng mấy khi tôi nghe cô ấy nói gì về chuyện đời tư. Đã hơn một năm nay rồi, tôi không còn cộng tác và làm việc về hình ảnh với Xuân nữa", anh kể.

Một stylist từng làm việc với Xuân cũng chia sẻ, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 là một cô gái có suy nghĩ khá đơn giản: "Cô ấy không hay dùng từ hoa mỹ và cũng rất chịu khó trong các buổi chụp. Có lẽ, Mỹ Xuân cũng ý thức được mình không thực sự đẹp và nổi bật, long lanh như những cô gái khác. Có lần Xuân còn bảo, có người nói cô 'lúa' và 'quê', nhưng Xuân tin rằng điều đó làm cô khác biệt".

Chiêu "thổi" tên tuổi để bán dâm

Theo thông tin của VNN, ngày 4/6/2012, tại cơ quan công an điều tra, Mỹ Xuân đã khai cách mình tìm nguồn hàng trong giới hoa khôi, người mẫu, ca sĩ, hot girl để cung cấp cho những người có nhu cầu.

Theo lời của Xuân, trước tiên, cô sẽ lôi kéo những chân dài có chút nhan sắc và bắt đầu công nghệ “gắn mác” của mình. Đối với những cô gái từng tham gia các cuộc thi người mẫu mà chưa đạt giải, Xuân cố gắng đẩy những người này tham gia thi ở cấp thấp hơn. Đối với Xuân, chỉ cần những cô gái này có chút danh hiệu là được.

 

Còn đối với những cô gái đã được chuyển qua nhiều cuộc thi từ cao xuống thấp mà vẫn không thể giật giải, má mì này sẽ lợi dụng danh hiệu hoa hậu của mình để “đàn em” được diễn ở các chương trình thời trang. Đối với những cô gái này, chỉ cần được diễn ở các chương trình là đã dễ dàng mang mác “người mẫu”, dễ bề "ăn nói" với các đại gia có nhu cầu mua dâm.

Bên cạnh cách “gắn mác” người mẫu, một số cô gái khác lại được Xuân tìm cách gắn mác ca sĩ. Tuy nhiên, theo lời "má mì" Xuân, những cô ca sĩ này chỉ có chút tài năng để hát ở các phòng trà chứ không thể hát ở các sân khấu lớn. Do đó, Xuân tìm cách để cho những cô gái này bước lên sân khấu phòng trà và từ đó được gọi là ca sĩ.

Không chỉ thế, một cách để Xuân thổi phồng tên tuổi của những đàn em của mình là nhờ vào các báo chí mạng để đưa thông tin lộ hàng, từ đó họ tự phong là hot girl. Xuân còn lợi dụng các mối quan hệ để từ đó đưa đàn em của mình tham gia những vai diễn phụ ở các bộ phim. Từ đó, khi gặp “mối”, Xuân và đàn em của mình có thể tự giới thiệu đây là diễn viên này, diễn viên nọ đã đóng những bộ phim nổi tiếng.

Xuân còn tiết lộ, một người mẫu đi khách có giá cao nhất hiện thời là N. với 8.000 USD/lần. Có lần cô gái này đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD.

Cứ như thế, bằng công nghệ “gắn mác”, thổi phồng tên tuổi cho những cô gái có chút nhan sắc, tài lẻ, Xuân đã có thể đưa đàn em của mình thành có giá. Cũng chính “mác” ca sĩ, người mẫu, hot girl đã giúp cho Xuân và đồng bọn kiếm lời bằng cách “bán trôn nuôi miệng” cho các đại gia lắm tiền rửng mỡ.

Mỹ Xuân khoe da thịt 

Sẽ tước vương miện của Mỹ Xuân

Cũng theo dòng thông tin về Mỹ Xuân, Phụ nữ thủ đô cho biết, trưởng BTC của cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ và bức xúc. Ông này lên án chỉ trích gay gắt người đẹp. Thậm chí, ông sẽ tham khảo ý kiến của các giám khảo về việc tước vương miện của Mỹ Xuân.

"Người thường dư luận còn lên án, huống chi Mỹ Xuân là một người đã có danh hiệu. Mới có một chút danh hiệu đã trở nên sa đọa. Vì thế không được dung túng những trường hợp này", ông Sơn gay gắt.

Mấy ngày nay, thông tin về vụ bắt đường dây gái gọi cao cấp cùng Mỹ Xuân đang là tâm điểm chú ý của công luận. Một loạt các hình ảnh riêng tư và chiêu trò để nổi tiếng của Mỹ Xuân được mổ xẻ. Theo một nguồn thông tin không chính thức, Mỹ Xuân đang có thai khi bị bắt.

Nhiếp ảnh gia N.N.H cho biết, cách đây khoảng một năm, Mỹ Xuân khoe sắp làm vợ của một đại gia rất yêu thương và chiều chuộng cô. Cô cũng từng có ý định rời khỏi showbiz và yên phận với vai trò làm vợ, làm mẹ. Bên cạnh đó, trước khi bị bắt, người đẹp cũng khoe tình cảm mặn nồng với một đại gia Hà Nội, được anh chàng này mua tặng những đồ hiệu ngàn đô.

T.L(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn