Từng thân thiết với Minh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bênh vực Hà Hồ giữa bão scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 15:56:00 +07:00

Dù từng có thời gian rất thân thiết với nhau nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẵn sàng "hy sinh" mối quan hệ với Minh Hằng, lên tiếng bênh vực Hà Hồ giữa scandal chèn ép Minh Hằng tại "The Face".

Câu chuyện Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face đang là tâm điểm chú ý của khán giả. Đây là một scandal "động trời" bởi hai người đẹp này đều là những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

Hinh anh

 

Giữa bão scandal Hà Hồ - Minh Hằng tại The Face, là một người bạn rất thân của cô trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực giọng ca Sao ta lặng im trên trang cá nhân: "Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà? Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan "dễ thương"... ngang hàng với ta!

Ta ganh tỵ với nhà ngươi vì ngươi được Thượng Đế ban cho cái đầu thông minh, một nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời... Ta thù nhà ngươi vì dám nhào vô, cấu xé miếng bánh scandal của ta...

Ta căm nhà ngươi vì ngươi đã chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi, để rồi cái tên của ngươi cũng lăm le muốn làm tốn hao giấy mực và chiếm đoạt thời gian chú ý của thiên hạ như ta? Đàm tiếu gia - Hồ thị phi?

Ta hận ngươi đến mức muốn biến ta và ngươi thành một cá thể để cho nó nổ vang trời một lần, cho "tất cả" cùng tan biến! Ta muốn thách đấu với nhà ngươi về sự "chịu đựng"! Ngày giờ và địa điểm cho ngươi chọn... Hình ảnh có thể không liên quan gì với status, nhưng nó có khả năng khiến nhiều người phải làm thao tác lưu hình lại đó nha...".

Hinh anh

 

Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có thời gian khá thân thiết với Minh Hằng. Thế nhưng giữa "bão scandal" Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép tại The Face, "Ông hoàng nhạc Việt" lại chọn đứng về phía Hà Hồ. Điều này cho thấy mối thâm tình của hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Video: Minh Hằng rơi lệ kể chuyện bị Hà Hồ chèn ép tại "The Face"

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn