Tùng Dương khâm phục vợ và sẵn sàng hy sinh vì con

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/05/2016 02:52:00 +07:00

Những thông tin hiếm hoi về chuyện tình cảm riêng tư của Tùng Dương gần đây được nam ca sỹ chia sẻ.

(VTC News) – Những thông tin hiếm hoi về chuyện tình cảm riêng tư của Tùng Dương gần đây được nam ca sỹ chia sẻ.

Tùng Dương thường xuất hiện trước truyền thông và khán giả là một ca sỹ cháy hết mình với âm nhạc, và là một người đàn ông thẳng thắn, cá tính, có phần đanh đá.

Nam ca sỹ có thể chia sẻ không có hồi kết về những chủ đề liên quan đến âm nhạc, nhưng những thông tin liên quan đến đời tư anh thường kiệm lời hoặc né tránh.

Tùng Dương
Tùng Dương cháy bỏng trên sân khấu

Tùng Dương
Tùng Dương kín tiếng trong chuyện đời tư

Thông tin Tùng Dương có con và vợ rò rỉ, nhưng không có một đám cưới ồn áo trước truyền thông, công chúng không biết Tùng Dương có vợ lúc nào mà lại có con, giải thích điều này, Tùng Dương cho biết anh và vợ đã có đám cưới và những quy ước, bằng chứng riêng với nhau.

Mỗi người có một quan niệm và lựa chọn cách sống phù hợp với mình. Với Tùng Dương, anh chọn cách tự mình chiêm nghiệm và xử lý hạnh phúc của mình. Có những điểm không thuộc về showbiz và Tùng Dương giữ riêng cho mình.

Hanh phúc với Tùng Dương không phải là ngày ngày đưa nhau lên mặt báo dành tặng lời khen ngợi cho nhau, sánh đôi dự các buổi tiệc, các sự kiện, mà quan trọng là hai người trong cuộc tôn trọng nhau, có ý định đi xa hơn và có thế giới riêng của mình.

Nếu cùng chung chí hướng, đam mê, thương nhau, chúng tôi sẽ vượt qua những rào cản, định kiến thuộc giá trị truyền thống kiên cố”.

Vợ Tùng Dương
Hình ảnh hiếm hoi của bạn gái Tùng Dương

Con trai Tùng Dương
Con trai Tùng Dương chụp ảnh cũng Diva Thanh Lam

Tùng Dương đã dành được những thành công mà bất kỳ nam ca sỹ nào của showbiz cũng mơ ước. Nhưng Tùng Dương chưa bao giờ thỏa mãn với những thành công đã đạt được. Tùng Dương của ngày hôm nay vẫn mải miết với giá trị thượng tôn là sáng tạo trong âm nhạc.

Và Tùng Dương của ngày hôm nay đã có một mái ấm gia đình đúng nghĩa, một người vợ chinh phục được anh bởi những cá tính tương đồng: Quyết liệt và sáng tạo.


Trở về đời thường, theo Tùng Dương, bản lĩnh đàn ông chính là biết đón nhận những điều bình dị của cuộc sống:


“Hôm nay tôi đã làm bố, tôi hiểu thế nào là tình phụ tử, tôi thực sự lớn lên. Có thể người nghệ sỹ đi chân không chạm đất, có quyền sống bản năng, tự do, nhưng khi có con, mái ấm gia đình, thì trách nhiệm của người cha, người trụ cột gia đình buộc chúng ta phải điều chỉnh, hy sinh. Tôi tin rằng bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng có thể chết vì con mình được”.


Tùng Dương chia sẻ trong "Muôn màu showbiz": "Tôi tin rằng bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng có thể chết vì con mình được”.


Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn