Tùng Dương kết duyên cùng Nguyên Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/11/2014 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Nguyên Thảo sẽ là ca sỹ khách mời trong buổi hòa nhạc mang tên 'Áo mùa đông' của Tùng Dương.

(VTC News) - Nguyên Thảo sẽ là ca sỹ khách mời trong buổi hòa nhạc mang tên 'Áo mùa đông' của Tùng Dương, diễn ra vào ngày 13/12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Buổi hòa nhạc sẽ là một chuỗi những câu chuyện kể về những ký ức và kỷ niệm mùa đông được Tùng Dương kể lại bằng giọng hát đầy nội lực và tình cảm.

Tùng Dương
Tùng Dương sẽ kể những kỷ niệm, ký ức về mùa đông cho khán giả Hà Nội vào ngày 13/12 tới 
Ở phần đầu chương trình, giọng ca được coi là divo của nhạc Việt sẽ hát những ca khúc kinh điển của âm nhạc Việt Nam của các tác giả : Nguyễn Văn Thương, Văn Cao, Đoàn Chuẩn, Trần Tiến, Dương Thụ, Phú Quang…. để đưa khán giả gặp lại những ký ức xưa.

Tiếp sau đó, khán giả sẽ được đưa dần tới những kỷ niệm mùa đông nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình, sâu lắng ,đầy khát khao mãnh liệt qua các sáng tác mới của Giáng Son, Đỗ Bảo – những nhạc sỹ đã cộng tác với Tùng Dương trong nhiều năm qua

Phần cuối của chương trình, Tùng Dương cùng với nghệ sỹ Nguyên Lê sẽ mang lại cho khán giả một không gian âm nhạc đầy mê hoặc của Độc Đạo -  câu chuyện về nhưng chuyến đi không có hồi kết với những tác phẩm được phối khí lại với tinh thần trẻ trung của nhạc sỹ Nguyên Lê.

Trong phần này, ngoài Nguyên Lê sẽ có sự xuất hiện của 2 nghệ sỹ quốc tế là tay trống Alexandre và tay chơi bass Romain Labaye đến từ Paris.

Tùng Dương
Tùng Dương đã không ít lần song ca cùng Nguyên Thảo
Khách mời của buổi hòa nhạc Áo mùa đông là ca sỹ Nguyên Thảo. Lý giải cho việc mời ca sỹ này, Tùng Dương cho biết với anh, Nguyên Thảo là một nghệ sỹ đích thực. Cô rất kén show, ít xuất hiện nhưng mỗi lần xuất hiện lại là một lần tỏa sáng.


Với Tùng Dương, giọng hát của Nguyên Thảo không nhiều nội lực nhưng có sự tinh tế, da diết và sâu lắng, rất phù hợp với những ca khúc về mùa đông.

Trong buổi hòa nhạc này, giọng ca của Chiếc khăn Piêu cũng sẽ chính thức phát hành album Tùng Dương hát tình ca 2.

Video Tùng Dương hát ca khúc Giăng Tơ:



Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn