Tùng Dương “đụng sô”, Ngọc Anh thay thế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/04/2011 11:05:00 +07:00

(VTC News) - BTC chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ (BNHV) cho biết, Tùng Dương sẽ là gương mặt ca sỹ khách mời đầu tiên của mùa giải 2011.

(VTC News) - BTC chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ (BNHV) cho biết, do sơ xuất ca sỹ Tùng Dương quên rằng mình sẽ hát cùng Lê Cát Trọng Lý trong đêm nhạc 24/4, nên vẫn nhận lời tham gia đêm thứ 2 BNHV với vai trò ca sỹ khách mời đầu tiên tại chương trình. Sau chuyến lưu diễn ở nước ngoài về hôm qua, anh mới biết rằng mình bị “đụng sô” nên không thể tham gia được.

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh - gương mặt vừa mới đoạt giải thưởng Album ấn tượng của chương trình Album Vàng tháng 4 vừa qua - sẽ thay thế Tùng Dương hát trong đêm liveshow này với ca khúc Saving all my love for you.

Ba gương mặt quen thuộc của BNHV năm trước là Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ánh Linh cũng góp mặt trong chương trình.
Họ sẽ thể hiện những ca khúc tiếng Anh như: Amore, Uptown girl hay Come on over... phục vụ cho tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh.

Ca sĩ Tùng Dương. 
Bược biết, sau show ra mắt thành công vào 17/4 tại Hà Nội, các thí sinh đã bay về Sài Gòn và vào guồng tập luyện cho đêm diễn vào chủ nhật tuần này, 24/4. Khác với năm trước, bắt đầu từ đêm thứ 2, tất cả các cặp thí sinh sẽ khiêu vũ trên nền nhạc sống những ca khúc quốc tế được các ca sỹ Việt Nam thể hiện. Năm nay, đến vòng thi thứ 3 chương trình mới bắt đầu loại cặp thí sinh đầu tiên.

Hồ Trung Dũng cũng sẽ tham gia hát trong mùa giải năm nay. 
Ở đêm diễn thứ hai, tất cả 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Latinh (5 cặp) và Standard (5 cặp). Đây là cơ hội để các thí sinh phô diễn tài năng cũng như những thành quả sau một thời gian khá dài luyện. Chính vì thế, ngoài việc dựng bài theo điệu nhảy yêu cầu, để tăng sự hấp dẫn và ấn tượng của tiết mục, các cặp thí sinh phải tự nghĩ ra những ý tưởng (có thể là những câu chuyện, thêm yếu tố sáng tạo...) nhằm thu hút khán giả.

Đêm diễn thứ 2 của BNHV diễn ra vào lúc 20h ngày 24/4 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Sơn Lâm

Bình luận
vtcnews.vn