Tung đòn hiểm 'hạ sát' Chelsea, De Bruyne được khen ngợi hết lời

Thể thaoChủ Nhật, 01/10/2017 10:02:00 +07:00

Kevin De Bruyne là sự khác biệt lớn nhất của Chelsea và Man City trong trận đấu đêm qua với cú đá không thể cản phá để mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea đã diễn ra trong thế trận cởi mở dù đội khách là đội có nhiều cơ hội hơn. Trong đó, Kevin De Bruyne thi đấu nổi bật và chính anh là người mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu với một cú đá không thể cản phá. 

1234

 Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất đêm qua. 

Pep Guardiola hết lời khen ngợi tiền vệ người Bỉ sau màn trình diễn ấn tượng tại Stamford Bridge: "Anh ấy có thể làm mọi thứ. Với quả bóng, Kevin có thể chuyền bóng, sút bóng, kiến tạo, chuyển hướng tấn công. Kevin từng nói rằng, nếu tôi phải chạy 100 cây số vì đội bóng, tôi cũng sẵn sàng làm điều đó".

Vì vậy, Kevin là một trong những đội trưởng của chúng tôi. Tóm lại, chúng tôi thực sự vui mừng vì có Kevin trong đội hình" - Pep Guardiola hồ hởi. 

Nói về Kevin De Bruyne - một cựu cầu thủ của Chelsea và từng bị Jose Mourinho bán rẻ, Antonio Conte chia sẻ: "Tôi không biết trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì nhưng rõ ràng, nói về Kevin De Bruyne, chúng ta đang nói về một cầu thủ đẳng cấp thực sự".

"De Bruyne sở hữu kỹ năng chơi bóng tuyệt vời bên cạnh đó anh ấy là một con người rất đạo đức. Tóm lại, De Bruyne là một cầu thủ toàn diện".

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn