Tưng bừng mua sắm mừng quà cho bé 1.6 trên Chodientu.vn

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 04:14:00 +07:00

(VTC News) - Để chào mừng ngày Tết thiếu nhi 1/6 các chương trình giảm giá, khuyến mãi quần áo, giày dép, quà tặng đã rầm rộ trên nhiều cửa hàng, siêu thị.

(VTC News) - Để chào mừng ngày Tết thiếu nhi 1/6 các chương trình giảm giá, khuyến mãi quần áo, giày dép, quà tặng đã rầm rộ trên nhiều cửa hàng, siêu thị. Tại thị trường Online không khí càng trở nên sôi động không kém. Trên trang Chodientu.vn đang diễn ra chương trình giảm giá  hàng loạt sản phẩm từ 30% - 50% với nhiều mặt hàng hấp dẫn. 

Mục Quà Tặng Cho Bé nhân ngày Tết Thiếu Nhi 1-6 tại
Site Chodientu.vn
  
 
Đối với các bé gái những sản phẩm váy đầm, kẹp nơ, giày búp bê, gấu bông là các sản phẩm được các bé yêu thích trong dịp này. Các bé trai thì mạnh mẽ trong những đồ chơi xe hơi, áo thun cũng được các bé vòi mẹ cho mình. Tuy nhiên, dù các mặt hàng dành cho các bé đang giảm giá, song các bà mẹ vẫn ngán ngẩm vì phải chen chân mua hàng và chờ đợi hàng giờ để đến phiên mình thanh toán. 

Vì vậy, vào những thời điểm đang nóng sốt hiện nay, các bậc phụ huynh có xu hướng mua hàng online với cách thức lựa chọn hàng hóa ưng ý, đặt hàng, thanh toán trực tuyến và giao hàng tận nơi vẫn làm cho họ hài lòng hơn khi chỉ việc ngồi ở nhà và vài thao tác click chuột. 

Hơn nữa, những sản phẩm của bé cùng loại với các cửa hàng, siêu thị như quần áo, gấu bông, đồ chơi xe hơi, búp bê, khi mua sắm online giá cả rẻ hơn gần 5-10% so với giá đã giảm ngoài thị trường. Tại trang mua sắm nổi tiếng hiện nay, điển hình là Chodientu.vn, chuyên mục “Quà tặng cho bé 1-6” đã thu hút các bà mẹ vào mua sắm ngày càng tăng. Sản phầm được trưng bày rõ ràng, mẫu mã đa dạng, giá giảm bất ngờ tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh dễ lựa chọn và so sánh giá cả hợp lý để mua quà tặng cho các bé.
Ông Ngô Bá Mạnh, Giám đốc kinh doanhChodientu.vn cho biết: “Ngay từ giữa tháng 5 lượng đơn đặt hàng các sản phẩm quà tặng cho bé đặc biệt đồ sơ sinh trên Chodientu.vn tăng khoảng 40% so với ngày thường. Đặc biệt sau khi Chodientu.vn thực hiện chương trình giảm giá 20 - 50% tại chuyên mục Quà tặng cho bé thì lượng khách hàng tăng lên đáng kể.  
Điều này cho thấy xu hướng chuyển dịch sang mua hàng online ngày cành nhiều và sức hút của những chương trình khuyến mại thế này. Số lượng mua hàng dự kiến sẽ còn tăng hơn 50% so với ngày bình thường khi ngày 1/6 đến gần.”
Chi tiết chương trình xem tại: http://chodientu.vn/pro/56/Qua-tang-cho-be-16.html
D.D
Bình luận
vtcnews.vn