Tưng bừng đón hè với cơn mưa quà tặng cực hot tại Mytour.vn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 02/06/2017 09:54:00 +07:00

Hòa trong không khí rộn ràng của những chuyến đi xa, Mytour.vn mang đại tiệc quà tặng đến khách hàng thân thiết cho hè thêm tưng bừng.

Được biết đến là thương hiệu du lịch có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, Mytour.vn luôn trân trọng sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng suốt thời gian qua. Thay lời tri ân chân thành nhất đến khách hàng thân thiết và mừng sinh nhật 5 tuổi, Mytour.vn đem đến cơn mưa quà tặng hấp dẫn chưa từng có.

Theo đó, từ ngày 12/05/2017 đến ngày 10/06/2017, khi khách hàng đặt phòng thành công tại Mytour.vn sẽ nhận ngay tấm vé tham gia vào chương trình rút thăm trúng thưởng để được sở hữu một trong các giải thưởng giá trị. Tất nhiên rồi, ngày trả phòng không được muộn hơn 23h59’ của ngày 25/06/2017, bạn nhé.

1

Book phòng Mytour, nhận ngay chuyến đi Nhật miễn phí - Ảnh: Sakuramai Toronto 

Giải Nhất trong bữa tiệc quà tặng lần này chính là chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người hoàn toàn miễn phí. Bạn thèm được một lần lạc vào thiên đường hoa đẹp như cổ tích? Bạn mong mỏi được khám phá những cung điện, tòa nhà xưa cổ đầy hấp dẫn ở đất nước hoa anh đào? Và bạn khát khao được hòa mình vào những lễ hội sôi động mùa hè ngay trên đất Nhật? Nếu đã thích thú đến vậy mà chưa thực hiện được, bạn sẽ tìm thấy cơ hội tuyệt vời ấy tại Mytour.vn. Đi du lịch Nhật Bản thả ga, không lo chi phí lại có bạn đồng hành chia sẻ niềm vui trên từng hành trình, đã quá xá, bạn nhỉ?

2

 Hè Nhật Bản, hè ngập tràn sắc hoa - Ảnh: sưu tầm

Còn nữa, hàng trăm giải thưởng đặc biệt giá trị khác cũng đã sẵn sàng và đợi bạn “rinh” về “bầu bạn” đấy. Đó là chiếc Camera hành trình GoPro HERO5 quay đâu cũng đẹp - lưu giữ hành trình phiêu diêu đây đó, là Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Gen 2 20000 mAh tiện lợi “theo chân bạn đi khắp thế gian” giúp bạn chụp choẹt thả ga - check in thỏa thích. Đó là mũ bảo hiểm Mytour.vn đẹp chất ngất, nhìn là phải lòng ngay.

3 3

 Rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn - Ảnh: Mytour.vn

Ngoài ra, Mytour.vn còn rất nhiều chương trình khác hấp dẫn dành cho bạn đó. Hè đến rồi, bạn thích vẫy vùng trong làn nước mát lạnh của đại dương hay thả mình giữa núi đồi lảng bảng mây trôi? Nếu đã thích, thì cứ đi thôi, vì đã có Mytour.vn lo vé xe cho bạn rồi mà. Khi đặt phòng thành công nhanh nhất tại Mytour.vn từ ngày 16/05 - 15/06/2017, bạn sẽ nhận ngay 2 vé xe đi Đà Lạt hoặc Vũng Tàu dành cho 2 người. Không phải một mà là hai, quà tặng nhân đôi để bạn có thêm bạn đồng hành cùng vui chơi tẹt ga ở Vũng Tàu, Đà Lạt để đánh tan cái nóng ngày hè. Quá hấp dẫn đúng không nào?

4 4

 Đặt phòng tại Mytour.vn, nhận ngay vé xe miễn phí - Ảnh: Mytour.vn

Đi du lịch – Nhận ngay quà tặng cực hot, ngại gì không thử. Đặt phòng tại Mytour.vn để sở hữu các giải thưởng nghe là thích, nhìn là mê này ngay tức khắc thôi.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt tại Mytour.vn, bạn có thể xem tại đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn