Tức nghẹn vì Samsung LED 46 inch mới mua đã dở chứng

(VTC News) – Không chỉ bực vì chiếc tivi Sam sung LED 46 inch mới mua để xem World Cup được 20 ngày thì dở chứng tậm tịt lúc được lúc không, hình ảnh nhòe nhoẹt, mà gia đình anh T.  còn bức xúc  hơn khi ôm thêm "cục tức" vào mình vì cố gắng liên lạc với hãng.

» Khách hàng "tố" tivi Sony "xịn" lỗi màn hình 3 lần/năm
» Đoạn trường truy tìm trách nhiệm lỗi màn hình laptop từ HP
» Khách hàng mua laptop HP đồng loạt tố lỗi màn hình
» Vụ màn hình LCD: Công ty bảo hành "khất" trả thêm một tháng
» Bảo hành màn hình LCD: Hàng đi cả tháng không hẹn ngày... về
» Mua màn hình LCD bảo hành hơn 1 tháng... vẫn chưa hoàn thành

Khách "tố" Samsung Vina thiếu trách nhiệm

Theo phản ánh của anh T., chồng chị Lê Thị Lâm Bích Thủy, địa chỉ số 28 Thái Phiên, TP Đà Nẵng, cách đây hơn 1 tháng, gia đình anh T. mua 1 chiếc tivi 46 inch công nghệ LED của Samsung để xem World Cup. Nhưng khi mua về được khoảng 20 ngày thì tivi giở chứng tậm tịt lúc được lúc không, khi xuất hiện tín hiệu thì hình bị nhòe nhoẹt không thể xem được. Và gia đình anh còn bực bội nữa với sự thờ ơ, chậm trễ của Samsung Vina.

Chiếc tivi Sam sung màn hình LED 46 inch được vợ chồng anh T, chị Thủy mua mới với giá 27 triệu, nhưng về dùng được 20 ngày thì
"tậm tịt", lúc được, lúc không...
 

Anh T. bức xúc : “Khoảng cuối tháng 5 vừa qua, để xe World Cup cho thoải mái, gia đình có đến cửa hàng V.T trên đường Triệu Nữ Vương để mua chiếc ti vi Samsung 46 inch, màn hình Led với giá 27 triệu đồng về xem. Cứ tưởng công nghệ mới, xem sẽ rất “ngon”, nhưng dùng được khoảng 20 ngày thì tivi bị sự cố. Tín hiệu lúc có, lúc không, khi có thì màn hình nhòe nhoẹt, không thể xem được. Ngay sau khi có sự cố, tôi đã liên tục liên lạc với cửa hàng bán sản phẩm và hãng Samsung để được giải quyết và đổi lại máy.

Nhưng hơn 1 tháng nay sự việc chẳng đi đến đâu, rất bực bội. Gia đình phải điện thoại liên tục thì phía Công ty Samsung Vina mới cho nhân viên kỹ thuật đến tháo tung máy ra sửa, nhưng sửa xong được vài ngày thì bị lại lỗi cũ, không tài nào xem được. Mới đây nhất khi tôi “làm căng” thì phía Công ty Samsung Vina hứa 2-3 ngày nữa sẽ đổi tivi mới”.

...Và khi có tín hiệu thì hình ảnh nhòe nhoẹt không tài nào xem được mặc dù đã phản ánh với hãng về sự việc gần 1 tháng nay.

Sáng ngày 8/7, tiếp xúc với VTC News, anh T. không khỏi bực bội chỉ vào chiếc tivi hàng hiệu  mới "keng" nhưng chất lượng thì tậm tịt mà than: “Chuyện chiếc tivi chỉ là chuyện nhỏ, tôi có thể mua cái khác để dùng, nhưng thái độ của Sam sung Vina thật tệ. Tôi mua máy mới mà, có hồ sơ, phiếu  bảo hành chính hãng nghiêm chỉnh. Mà tôi cũng đâu có làm khó gì, hãng yêu cầu được sửa tôi đã đồng ý cho sửa. Nhưng sửa mà vẫn không dùng được thì phải đổi chứ. Cách giải quyết của Samsung quá tệ, thiếu trách nhiệm với người tiêu dùng”.

Chậm đổi vì trong kho hết máy (!?)

Để rõ hơn sự việc, sáng ngày 8/7 chúng tôi đã có buổi làm việc với Trung tâm bảo hành Samsung Vina tại Đà Nẵng. Ông Nguyễn Đình Kỷ, Phụ trách kỹ thuật, Đại diện Trung tâm bảo hành Samsung Vina tại miền Trung cho biết: Sự việc xảy ra đối chiếc tivi của anh T, tại số 28 Thái Phiên, TP Đà Nẵng là có. Theo phản ánh của khách hàng, cách đây hơn 1 tháng, anh T. có mua 1 chiếc tivi Sam sung 46inch màn hình LED thế hệ serie 5 với mã sản phẩm là VA46C5000 về dùng, nhưng dùng được khoảng 20 ngày thì bị sự cố.

“Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, ngày 2/7, chúng tôi đã cử nhân viên đến nhà để kiểm tra, qua kiểm tra thì không phát hiện nhòe hình và hư hỏng như khách hàng ánh, nên nhân viên chỉ vệ sinh máy và lắp lại cho khách dùng tiếp. Một lần nữa là vào ngày 7/7, khi nhận được thông tin chiếc tivi này hỏng hóc tiếp, chúng tôi đã cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra, nhưng khách hàng không đồng ý. Trước tình huống này, tôi đã trực tiếp đến để kiểm tra và đề xuất hướng xử lý đối với sự cố này”, ông Kỷ khẳng định.

Sau khi anh T. "làm căng", phía Trung tâm bảo hành Samsung mới đồng ý đổi máy mới cho gia đình anh T., chị Thủy trong vòng 3 ngày tới.

Sau khi trực tiếp kiểm tra, Samsung Vina đã đề xuất phương án giải quyết đối với khách hàng, và đề nghị đổi chiếc tivi khác. Tuy nhiên do loại sản phẩm này tại Đà Nẵng không còn, nên hãng phải chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra. Dự kiến 2-3 ngày nữa, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

“Riêng đối với chiếc ti vi bị sự cố này, chúng tôi phải mang về kiểm tra mới biết chính xác nguyên nhân hỏng hóc”, ông Kỷ cho biết thêm.

Tuy nhiên, ngày 12/7 (tức sau 5 ngày kể từ ngày đại diện Samsung làm việc với gia đình anh T.) gia đình anh T., chị Thủy vẫn “ôm” chiếc tivi tậm tịt cùng sự bực bội do thái độ làm việc của Samsung Vina. Ngày 12/7, trao đổi với VTC News anh T. cho biết : “Tính đến thời điểm này, phía Samsung vẫn chưa đổi tivi mới cho tôi. Thật rất bực bội khi mà đêm hôm qua, trận chung kết World Cup không thể xem được. Tôi sẽ làm việc tiếp với Công ty Samsung về việc này”.

Như vậy, mặc dù cam kết sẽ đổi tivi mới cho khách hàng sau 3 ngày (kể từ ngày 7/7), nhưng đến nay, sau 5 ngày, gia đình anh T và chị Thủy vẫn “ôm” chiếc tivi hỏng cùng lời hứa của Công ty SamSung Vina.

» Khách hàng "tố" tivi Sony "xịn" lỗi màn hình 3 lần/năm
» Đoạn trường truy tìm trách nhiệm lỗi màn hình laptop từ HP
» Khách hàng mua laptop HP đồng loạt tố lỗi màn hình
» Vụ màn hình LCD: Công ty bảo hành "khất" trả thêm một tháng
» Bảo hành màn hình LCD: Hàng đi cả tháng không hẹn ngày... về
» Mua màn hình LCD bảo hành hơn 1 tháng... vẫn chưa hoàn thành

Bài, ảnh: Bửu Lân

Bạn có nhận xét gì về cách xử lý vụ việc của Samsung Vina? Đã bao giờ bạn phải "ôm cục tức" như tình huống của anh T? Hãy chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ của bạn vào ô thảo luận cuối bài viết. Trân trọng cảm ơn!
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC