Tức mắt cảnh sinh viên ngang nhiên 'âu yếm' trên vỉa hè

Thế giớiThứ Sáu, 03/04/2015 02:34:00 +07:00

Một sinh viên bị bắt vì xuất hiện trong video lan truyền rộng rãi ghi lại cảnh anh ta đang quan hệ tình dục với một cô gái ngay trên đường phố Hồng Kông.

(VTC News) – Một sinh viên bị bắt vì xuất hiện trong video lan truyền rộng rãi ghi lại cảnh anh ta đang quan hệ tình dục với một cô gái ngay trên đường phố Hồng Kông.

Cảnh sát đang tìm kiếm cô gái, vì những hành vi bị cáo buộc, cô ta có thể phải lãnh án 6 tháng tù và phạt 1.000 đô-la Hồng Kông.
2 sinh viên có ngang nhiên 'âu yếm' ngay trên vỉa hè - Ảnh cắt từ video clip
Cảnh sát Hong Kong cho biết họ đã xác minh được cô gái cũng là một sinh viên đại học người Đại lục, khoảng 20 tuổi, hiện đã trở về Bắc Kinh. 

Cảnh sát tin rằng 2 sinh viên này đang theo học 2 trường khác nhau ở Hồng Kông. Tối 31/4 là lần thứ 2 họ gặp mặt. 

Họ là 2 trong những số các sinh viên người Đại lục đến quán rượu Kowloon Tong để tổ chức sinh nhật.

Trong buổi tiệc, cặp đôi uống rất nhiều rượu trước khi chàng trai đưa cô gái về nhà ở đường Fat Kwong, Ho Man Tin vào khoảng 04h00 sáng ngày 1/4.

Lúc 04h10, khi nhận được tin báo cặp đôi này đang có hành vi đồi bại ngay trên vỉa hè gần một bến xe bus bên ngoài khu sinh viên trường Đại học Polytechnic, cảnh sát lập tức đến hiện trường.

Nhưng khi cảnh sát đến nơi, 2 người họ đã kịp mặc quần áo, ngồi trên vỉa hè, cô gái đang ôm eo chàng trai.

“Khi cặp đôi đứng dậy, quần của cô gái tụt xuống, cô ta trong tình trạng say xỉn”, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, nhưng cảnh sát phải cho họ đi vì không trực tiếp phát hiện được hành vi nào bất hợp pháp, hơn nữa lúc đó cũng không có bất kì nhân chứng nào tại hiện trường.

Đến chiều 1/4 khi video 2 người quan hệ tình dục trên vỉa hè được công bố rộng khắp, đội cảnh sát bắt đầu vào cuộc.

Video: Cách hay chống quấy rối tình dục trên xe bus
quocte/2014/12/10/Video-cch-hay-chng-quy-ri-tnh-dc-trn-xe-but-1418198821.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Một sĩ quan cảnh sát kì cựu cho biết đây là lần đâu tiên ở Hồng Kông xảy ra trường hợp có người quan hệ tình dục ngay trên vỉa hè như vậy.

Hương Liên(Theo South China Morning Post)
Bình luận
vtcnews.vn