Tuần xét nghiệm miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Sức khỏeThứ Ba, 22/01/2013 03:50:00 +07:00

(VTC News) - Tuần xét nghiệm miễn phí bắt đầu từ ngày 25 đến hết ngày 31/01/2013, áp dụng cho tất cả khách hàng đến tại bệnh viện và các cơ sở MEDLATEC.

(VTC News) - Dịp cuối năm và chào đón xuân mới, với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và sử dụng các dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí. 


Kinh tế - xã hội phát triển, đời sống nhân dân ngày một nâng cao kéo theo các bệnh rối loạn chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu không chỉ xuất hiện ở người già mà còn gặp cả ở những người trẻ tuổi.


Các bệnh này thường dẫn đến nguy cơ xơ vỡ mạch máu, nhồi máu cơ tim, tăng huyết áp,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, kết quả học tập và làm việc.

Vì vậy, cần phát hiện sớm để có chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý cũng như phòng tránh, xử trí kịp thời các biến chứng của bệnh gây ra.

Hiện nay muốn chẩn đoán bệnh chính xác thì xét nghiệm là một trong những tiêu chuẩn để chẩn đoán và phát hiện sớm bệnh lý.

 Lấy mẫu xét nghiệm tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.
Như một hoạt động thường niên, cứ vào dịp cuối năm và chào đón xuân mới, với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng đã gắn bó và sử dụng các dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí.

Chương trình bắt đầu từ ngày 25 đến hết ngày 31/01/2013, áp dụng cho tất cả khách hàng đến tại bệnh viện và các cơ sở. Danh mục xét nghiệm miễn phí gồm: Glucose, Triglycerid và số lượng hồng cầu-bạch cầu.

Đây là những xét nghiệm thường quy song có ý nghĩa trong việc sàng lọc bước đầu nhóm các bệnh chuyển hóa và đánh giá tình trạng bất thường rối loạn tế bào máu của dòng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu.


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn hóa cao và giàu kinh nghiệm, tận tụy phục vụ khách hàng.

Và một hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đồng bộ như máy cobas 8000, máy huyết học 45 thông số, hệ thống máy sinh hóa miễn dịch tự động… luôn cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác nhất, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi nhằm mục đích là chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả vì bệnh nhân.


Để đăng ký xét nghiệm miễn phí, quý khách hàng hãy gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56 và kèm theo thông tin cá nhân: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ và ngày đăng ký làm miễn phí.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC


Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở: 118 Võ Quý Huân, Mỹ Đình và 23 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì.

Tổng đài liên hệ: 1900 56 56 56.

Website: medlatec.vn

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn