Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ hợp lý

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/04/2012 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả liveshow 4 không bất ngờ so với dự đoán từ những tập trước: MC Tuấn Tú dừng cuộc chơi một cách hợp lý.

(VTC News) - Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ tối qua (15/4) với cuộc so tài của 9 cặp đôi còn lại đã kết thúc với kết quả không bất ngờ so với dự đoán từ những tập trước: MC Tuấn Tú dừng cuộc chơi một cách hợp lý.

Tuấn Tú dừng cuộc chơi một cách hợp lý 

Với điệu Jive khá khó, MC Tuấn Tú chưa bứt phá được lên so với các đêm thi trước. Chuyển động nặng nề cũng những bước nhảy chưa dứt khoát ở một bài thi đòi hỏi sự nhanh nhẹn tối đa cũng như kĩ thuật khéo léo, Tuấn Tú vẫn bộ lộ rõ sự vụng về của người chưa thạo những bước nhảy cơ bản.

Có lẽ vào được tới liveshow thứ tư này đã là một sự cố gắng vượt bậc cũng như may mắn của Tuấn Tú. Có thể nói Tuấn Tú đã chia tay Bước nhảy hoàn vũ một cách hợp lý.

Xem clip: 

Vân Trang nhảy Jive đẹp nhất


Là người không được đặt nhiều kì vọng khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 nhưng Vân Trang đã thổi một luồng gió mới đầy sự bất ngờ cho cuộc chơi khi thể hiện sự cầu thị và khát khao chiến thắng ở mức cao độ.

Mặc dù không đúng điểm rơi phong độ và không đạt số điểm cao như ở đêm thi trước, nhưng Vân Trang vẫn là thí sinh có những bước nhảy Jive đẹp và được đánh giá cao nhất ở liveshow 4 này.

Với tổng điểm: 35: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 9, Vân Trang đang là cái tên được dự đoán sẽ tiến sâu vào đêm chung kết.

Minh Hằng giãn dây chằng, lật móng, bong gân

Là người mang theo nhiều chấn thương nhất khi ra sàn biểu diễn, nhưng Minh Hằng đã thể hiện sự tôn trọng BGK cũng như khán giả yêu mến chương trình khi nỗ lực hết sức thể hiện bài thi của mình. Mãi đến cuối tiết mục, khi không thể cố gắng được Hằng mới buộc phải dừng lại.

Đạo diễn Việt Tú có hỏi Khánh Thi là theo luật quốc tế có chuyện ưu tiên cho người bị chấn thương không, và câu trả lời là không. Nhưng những gì Minh Hằng thể hiện đã khiến BGK ngạc nhiên vì cô đã thể hiện rất tốt bài nhảy cũng như sự chịu đựng dẻo dai của mình.

Tổng điểm Minh Hằng giành được là : 32: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thi: 8, Việt Tú: 8.
 
Minh Quân thiếu sự bùng nổ

Có rất nhiều câu hỏi phỏng vấn gửi đến giám khảo Khánh Thi là có phải chương trình năm nay tệ hơn không, nhưng Khánh Thi sẽ trả lời bằng số điểm dành cho các thí sinh. Và Minh Quân đã cùng với những thí sinh nam khác thể hiện sự vượt trội trong các bài dance sport ở mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Minh Quân thiếu sự bùng nổ

Giám khảo Chí Anh tiếc nuối: Quân khác hẳn những đêm thi trước, tinh thần rất tốt, bài nhảy sạch sẽ, không có vấn đề gì cả nhưng vẫn tiếc một chút là không có sự bùng nổ.

Tổng điểm Minh Quân nhận được là 34: Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 8, Khánh Thy: 9, Việt Tú: 9.

Huỳnh Đông gây bất ngờ lớn

Nhạc sĩ Quốc Bảo phải thốt lên: “Cho đến tuần này anh vẫn cứ là một fan của em” sau khi xem Huỳnh Đông nhảy, vì liên tiếp các tuần anh vẫn giữ được phong độ gây bất ngờ với nhiều người. Anh thực hiện tốt cả những động tác bật chân mà không phải người nào mới tập cũng làm được. 

Huỳnh Đông gây bất ngờ 

Tổng điểm của Huỳnh Đông là 33: Việt Tú: 7, Khánh Thy: 9, Quốc Bảo: 9, Chí Anh: 8

Với số điểm thấp nhất: 30, Tuấn Tú đã chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2012 ở liveshow thứ tư. Là cái tên không được đánh giá cao, ở điệu Jive, Tuấn Tú đã khiến đạo diễn Việt Tú ngạc nhiên vì không thấy có sự liên quan giữa ông lão đánh cá và nhạc phim Nhiệm vụ bất khả thi, đồng thời khuyên anh nên tận dụng hình thể chuẩn của mình.

Đáng tiếc, liveshow thứ 5 này sẽ không còn sự góp mặt của anh.

Trương Nam Thành lên ngôi với Tango


Được đạo diễn Việt Tú dành tặng những lời có cánh: “Anh thấy em là thí sinh duy nhất có sự biểu cảm trên sân khấu và biết điểm dừng tốt”, cùng cái bắt tay chúc mừng của Khánh Thy, Trương Nam Thành đã lên ngôi ở vũ điệu Tango và hoàn toàn thuyết phục với những bước nhảy chuyên nghiệp và bài bản. Số điểm 38 anh giành được từ bộ tứ giám khảo là hoàn toàn xứng đáng.

Trương Nam Thành lên ngôi với Tango 

Anh Thư: Sinh ra để nhảy Tango

Sự lột xác của người mẫu Anh Thư qua mỗi liveshow đã gây ngạc nhiên cho nhiều người, giám khảo Chí Anh phải thốt lên: “Điệu nhảy tango là điệu nhảy dành cho Anh Thư” khi chứng kiến màn trình diễn đẹp mắt và kĩ thuật của người đẹp Anh Thư.

Anh Thư sinh ra để nhảy Tango 

Đạo diễn Việt Tú cũng không tiếc lời khen ngợi: “Anh Thư là một trong hai người phụ nữ đẹp nhất cuộc thi, trong đó thì một người bị loại rồi, chỉ cần Anh Thư nhảy đúng là Anh Thư, quyến rũ với vẻ đẹp hình thể là tôi thấy ok rồi”.

Với tổng điểm 35: Chí Anh: 9, Quốc Bảo: 9, Khánh Thi: 9, Việt Tú: 8, Anh Thư cũng đang kì vọng sẽ tiến sâu.

Phương Thanh với điệu Tango trồng cây chuối

Là người cá tính mạnh mẽ, Phương Thanh đã mang nguyên nét cá tính cùng những pha mạo hiểm liều lĩnh lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2012 khiến nhiều người thót tim khi xem chị biểu diễn.

Phương Thanh mang sự mạnh mẽ lên sân khấu 

Chí Anh đã hài hước rằng “nhìn Phương Thanh nhảy tango trồng cây chuối là nhận ra ngay”. Còn Khánh Thi thì không tiếc lời khâm phục chị Chanh.

Phương Thanh đã nhận được 35 điểm: Việt Tú: 9, Chí Anh: 8, Quốc Bảo: 9, Khánh Thy: 9.

Quách Ngọc Ngoan lột xác ngoạn mục
Ngọc Ngoan lột xác khá ngoạn mục

Giống như hầu hết các thí sinh khác, Ngọc Ngoan liên tiếp nhận được những lời khen và khen cho tiết mục của mình, với vẻ ngoài nam tính cùng những bước nhảy chính xác và kĩ thuật, Ngọc Ngoan nhận được số điểm là 34.

Sau đêm liveshow thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ 2012, số điểm các thí sinh nhận được từ của BGK và điểm quy ra tương ứng là:

Nam thành: 38 – 9
Anh thư: 35 – 8
Phương thanh: 35 – 8
Vân trang: 35 -8
Minh Quân: 34- 5
Quách Ngọc Ngoan: 34-5
Huỳnh Đông: 33 - 3
Minh Hằng :32 - 2
Tuấn Tú: 30 – 1

Như vậy là MC Tuấn Tú đã là người thứ dừng cuộc chơi tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 sau Á hậu Hoàng My. 8 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục nỗ lực tranh tài để góp mặt trong những vòng sau.

Bước nhảy hoàn vũ năm nay đang chứng kiến sự lên ngôi của những gương mặt nam nhiều đột phá, phá đi thông lệ của những mùa trước. Khán giả đang chờ đợi sự bùng nổ của những gương mặt đó trong các liveshow tiếp theo.

An Yên



Bình luận
vtcnews.vn