Tuấn Tài mừng phát khóc khi được dự SEA Games

Thể thaoThứ Hai, 25/05/2015 02:31:00 +07:00

Trong số 20 cầu thủ được HLV Miura điền tên lên đường dự SEA Games, Hồ Tuấn Tài là người cảm thấy hạnh phúc nhất.

(VTC News) – Trong số 20 cầu thủ được HLV Miura điền tên lên đường dự SEA Games, Hồ Tuấn Tài là người cảm thấy hạnh phúc nhất.

Lên tuyển tập trung chuẩn bị cho SEA Games với rất nhiều kỳ vọng nhưng cũng giống như lần tập trung trước đó chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, em họ Văn Quyến lại phải vật lộn với chấn thương và đứng trước nguy cơ bị gạch tên khi chốt danh sách.

Dù đã rất nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV Miura nhưng những ngày cuối thực sự là những ngày sống trong lo lắng với Tuấn Tài khi hàng loạt tờ báo đưa ra những thông tin liên quan đến việc chốt quân với điểm chung không có tên tiền đạo của SLNA.

Cũng bởi vậy, 0h18 phút đêm 24/5, khi nhận được cuộc điện thoại của trợ lý Miura báo xuống chuẩn bị đồ đi Singapore, Tuấn Tài vỡ òa hạnh phúc bởi ước mơ dự SEA Games của anh đã thành hiện thực. “Tôi mừng đến phát khóc” – Tuấn Tài chia sẻ.
Tuấn Tài và đồng đội trên đường sang Singapore 
Trước đó, dù đã cố gắng lạc quan, Tuấn Tài vẫn không tránh khỏi cảm giác tự trách mình. Trên facebook cá nhân, em họ của Văn Quyến cay đắng viết: “Tại sao lại thế, tao ghét mày”. Cái mà Tuấn Tài ghét ở đây chính là chấn thương.

Việc được lên đường dự SEA Games không chỉ là niềm vui của riêng Tuấn Tài, hơn tất cả, nó còn là niềm vui của mẹ Tuấn Tài – người mà anh hết mực yêu thương và luôn hương về với tất cả tâm chí của mình.
Tuấn Tài đã rất buồn vì chấn thương bám riết lấy anh 
Nói về mẹ và ước mơ của mẹ dành cho Tuấn Tài, cầu thủ quê Hưng Nguyên, Nghệ Anh viết đầy xúc động:

“Lúc con lên 10, bố mong con lên 13, mong con biết đá bóng, thích ngày nào đấy được xem con đá đóng… vì bố thích bóng đá, muốn con là cầu thủ. 

Khi con lên 13, khi con đã là 1 cầu thủ, bố lại chỉ mong con lên 17, mong con cố gắng học hành tập luyện thật tốt. Vì sao vậy bố?

Con lên 17. Biến cố cuộc đời đánh gục con (Bố Tuấn Tài mất vì bạo bệnh). Chỉ biết trách số phận. Chấp nhận lấy nó. Cắn Răg chịu đựng. Bố còn chưa kịp xem con đã đang và sẽ làm gì được với niềm ước mơ của bố, niềm mong mỏi của mình…

Mẹ mong con trưởng thành. Vuợt qua tuổi ham chơi,bồng bột, vượt qua tất cả. Mong con lên 20. Và Bây giờ con đã 20. Vẫn là niềm ước ao, niềm tự hào của bố. Vẫn đang theo đuổi ước mơ dang dở. Mẹ luôn nói: Mẹ chả mong con thành danh, chả mong con nổi tiếng, chả mong con sao số. Con luôn ghi nhớ rằng, mẹ muốn con là người có ích, là người tốt, là niềm Tự hào của mẹ, của gia đình. 

Con 20 rồi, mẹ lại mong con 28. Mẹ đã lớn tuổi, cũng vất vả cả đời. Mẹ ở một mình thương mẹ lắm. Không yên tâm chút nào. Chắc mình phải tìm một người để chăm sóc mẹ những lúc mình không gần mẹ được. Chỉ biết yêu mẹ, thương mẹ lắm!”.
Tuấn Tài tặng bàn thắng cho mẹ 
Đây không phải là lần đầu Tuấn Tài bày tỏ tình yêu dành cho mẹ. Anh từng nhận được thư chia sẻ của Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng sau khi có hành động ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở V-League 2015 bằng cách vé áo đấu lên kheo dòng chữ “Con yêu mẹ nhiều lắm”.

Những ngày tới ở Singapore, Tuấn Tài sẽ không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội ra sân, để cho người mẹ thân yêu ở quê nhà có thể nhìn thấy được đứa con mà bà hằng mong mỏi tỏa sáng ở đấu trường khu vực, là người có ích trong màu áo đỏ Việt Nam.
Clip bàn thắng tặng mẹ của Tuấn Tài

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn