Tuấn Tài gửi tâm thư xin lỗi đồng đội và người hâm mộ

Thể thaoThứ Bảy, 02/09/2017 08:07:00 +07:00

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và các đồng đội vì thi đấu không tốt tại SEA Games 29.

Hơn một tuần sau thất bại ê chề tại SEA Games 29, nỗi buồn vẫn chưa vơi đối với các tuyển thủ. Việc bị loại ngay từ vòng bảng khiến U22 Việt Nam phải nhận vô số chỉ trích và những lời chê bai từ người hâm mộ nước nhà.

Một trong những cầu thủ chịu nhiều sức ép nhất là Hồ Tuấn Tài. Chân sút của Sông Lam Nghệ An đã có một giải đấu kém duyên, đặc biệt là trận gặp U22 Indonesia khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và gián tiếp khiến U22 Việt Nam không thể giành vé vào bán kết. 

Tuan Tai

Hồ Tuấn Tài bỏ lỡ nhiều cơ hội ở SEA Games 29.

Hôm qua, sau nhiều ngày im tiếng, Tuấn Tài đã gửi lời xin lỗi công khai đến người hâm mộ và các đồng đội thông qua Facebook cá nhân. Tiền đạo này cho biết anh đã dành những ngày qua để xem lại các trận đấu của U22 Việt Nam cũng như những lời chê trách của các CĐV.

"Thực sự em cũng như tập thể U22 đều đã cố gắng cống hiến hết mình, đã thể hiện theo đúng chương trình giáo án của BHL đưa ra, tuy nhiên trong một thoáng chủ quan và thiếu may mắn chúng em đã đánh mất quyền tự quyết và sớm nhận thất bại, phải dừng cuộc chơi quá sớm", Tuấn Tài chia sẻ. 

tuan tai

 Tâm thư của Hồ Tuấn Tài gửi người hâm mộ.

"Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi. Mọi lời góp ý, cảm thông hay chỉ trích em đều sẽ ghi nhận, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống bóng đá sau này.

Em sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân, để cảm ơn những người đã đóng góp ý kiến dành cho mình có thể thấy được em đã thật sự nỗ lực đứng lên sau thất bại của bản thân. Em mong rằng mọi người vẫn sẽ tin tưởng, ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng như mọi người đã từng. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!"

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn